Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 08/11/2019

 

Giá dầu vào đầu phiên châu Âu bắt đầu được đẩy lên mức 57.00usd/thùng và tiếp tục được đẩy lên mức khá cao 57.80 vào 0h đêm qua vào phiên châu Mỹ. Vẫn là các tin tức liên quan đến cuộc chiến thương mại Mỹ Trung là vấn đề thuế quan được đẩy lùi dưới thỏa thuận thương mại giai đoạn một giúp thúc đẩy giá dầu đi lên. Tuy nhiên, sau khi đạt đỉnh 57.80 thì giá dầu là lùi sát và chốt phiên ở mức 57.15 cho thấy tin tức thúc đẩy cũng chỉ giúp giá đi lên một giai đoạn ngắn, việc rời khỏi mức 57 về thấp hơn là (hiện tại 56.80) là hoàn toàn có thể. Trong những phiên cuối tuần giá dầu sẽ tiếp tục giằng co giữa các xu hướng và nằm mức 56-57 ở thời gian dài hơn so với dự kiến.

Giá dầu thô chốt phiên giảm sáng hôm qua nhưng buổi chiều xăng thành phẩm vẫn tiếp tục tăng nhẹ 0.65-0.75 usd/bbl, giá thành phẩm dầu giảm tương đối 0.79 usd/bbl.

Chiết khấu xăng sẽ trở nên giảm mạnh từ đây đến cuối kỳ trong khi DO có thể giữ ổn định, vì vậy khách nào cần xăng nên mua sớm để có CK tốt. Trạng thái CK sẽ tùy từng nhà cung cấp nhưng theo chúng tôi việc lựa chọn những nơi CK tốt đã trở thành phổ biến vì thông tin hiện nay khá nhiều và khách hàng đã trở nên nhạy bén hơn trong việc lựa chọn các nhà cung cấp tốt vì vậy cần đưa ra CK linh hoạt và cạnh tranh để việc bán/mua hàng trở nên thông suốt và dòng chảy hàng hóa trôi qua doanh nghiệp nhanh hơn.