Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 13/11/2019

 

Giá dầu thô giao dịch bình thường nằm trong mức từ 56.50-57.50 và mức sụt giảm mạnh nhất diễn ra vào lúc 22h30 tối qua giảm hẳn từ 57.50 về 56.60 trong vòng hơn 1h30.

Thị trường chưa có tin tức gì rõ ràng trước khi báo cáo API và EIA báo cáo trễ một ngày và có lẽ đang chờ đợi một dấu hiệu xung quanh thuế quan hoặc bắt đầu suy nghĩ về dữ liệu hàng tồn kho.

Nếu ngày và địa điểm ký kết được công bố thì giá có thể tăng cao hơn. Tuy nhiên, đà tăng có thể bị hạn chế nếu dữ liệu từ Viện Dầu khí Mỹ (API) và đặc biệt là Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho thấy một đợt tăng nữa trong nguồn cung của Mỹ.

OPEC cũng sẽ công bố số liệu nguồn cung chính thức của nhóm trong tháng 10 vào ngày 14/11, sau khi các cuộc khảo sát của Reuters và Platts đều cho thấy mức tăng đáng kể.

Xanngdau.net dự báo giá WTI sẽ dao động chủ yếu trong phạm vi 56-57 USD.

Giá thành phẩm xăng vẫn tiếp tục một phiên tăng không ngừng nghỉ từ đầu chu kỳ đến nay bất chấp mọi lý do giá dầu thô tăng hay giảm. Giá DO hôm qua có 1 phiên tăng nhẹ 0.41 giúp GCS DO chuyển hẳn qua LỖ.

Chiết khấu xăng sẽ trở nên giảm mạnh từ đây đến cuối kỳ trong khi DO có thể giữ ổn định, vì vậy khách nào cần xăng nên mua sớm để có CK tốt. Trạng thái CK sẽ tùy từng nhà cung cấp nhưng theo chúng tôi việc lựa chọn những nơi CK tốt đã trở thành phổ biến vì thông tin hiện nay khá nhiều và khách hàng đã trở nên nhạy bén hơn trong việc lựa chọn các nhà cung cấp tốt vì vậy cần đưa ra CK linh hoạt và cạnh tranh để việc bán/mua hàng trở nên thông suốt và dòng chảy hàng hóa trôi qua doanh nghiệp nhanh hơn.