Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 18/11/2019

Dầu thô: “Qua theo dõi cho thấy mốc thời gian này khá quan trọng 22h-23 vì hay thường xẩy ra các biến động lên xuống thay đổi xu hướng giá dầu trong khoản thời gian này, vì vậy quí khách nếu theo dõi dầu thô, hay đợi qua khoảng thời gian này.”

Tối qua cũng khoảng thời gian này mà xangdau.net đã đề cập giá tăng gần thẳng đứng từ 56.70 lên 57.90 usd/bbl có nghĩa đẩy mạnh lên gần sát 58 usd.Có vẻ như mục tiêu đã đạt được và chốt phiên 57.72, một kết thúc không quá tệ cho cuối tuần và làm đà cho tuần sau tạo đà cho phá mức 58 usd.Trước đó thì trong phiên Á Âu, giá dầu vẫn nằm ở mức thấp 56.40 và duy trì ở đây khá lâu.

Giá Brent đạt được mức tăng khá ân tượng khi tăng 1.02 usd đẩy giá Brent cao nhất trong vòng hơn một tháng qua.

Câu thần chú “chúng tôi sẽ sớm có một thỏa thuận” một lần nữa đã cung cấp một sàn vào thứ Sáu, đẩy giá dầu thô lên mức cao nhất trong bảy tuần, ngay cả khi truyền thông Trung Quốc tranh cãi về việc Bắc Kinh sẵn sàng cam kết mua nông sản của Mỹ.

Ồn ào xung quanh thỏa thuận thương mại đang diễn ra một lần nữa và mọi người ở Phố Wall đến NYMEX đang bám lấy nó, bất kể thực tế là đó là điều mà người ta đã nghe được hai tuần nay - rằng một thỏa thuận đang đến mặc dù không có gì để chứng minh lời nói cho đó.

WTI vẫn bị ràng buộc trong một phạm vi hẹp nhất định giữa hỗ trợ ở mức thấp của phạm vi giá 50 đô la và kháng cự ở mức thấp của phạm vi giá 60 đô la và điều đó có khả năng sẽ tiếp tục trong trường hợp không có tiến triển trong chiến tranh thương mại hoặc chất xúc tác kinh tế.

Thị trường mong chờ những tiến triển tốt đẹp để tiến tới thỏa thuận thương mại “Giai đoạn Một”. Nếu ngày và địa điểm ký kết được công bố thì giá có thể tăng cao hơn. OPEC nhắc lại rằng việc cắt giảm sản lượng vẫn có thể xảy ra sẽ là tin tức tăng giá bổ sung.

Giá tuần sau sẽ tiếp tục phụ thuộc vào diễn biến cuộc đàm phán mà có thể tiếp cận mốc kháng cự mới 58 USD hoặc mốc hỗ trợ 53 USD.

Giá thành phẩm xăng M95 tiếp tục giảm -0.51 và tiếp tục ngược xu hướng với tất cả các mặt hàng còn lại. Xăng M95 giảm -0.51 usd trong khi M92 +0.14 , còn DO tăng 0.37 usd. Rõ ràng tới thời điểm chiều thứ Sáu thì các traders giá thành phẩm tiếp tục mất phương hướng và giá cả đã phản ánh điều đó. Tuy nhiên, tới thứ Hai thì giá thành phẩm khả năng sẽ tăng, nhưng tâm lý của các traders thành phẩm phản ứng như thế nào khá quan trọng, có thể thận trọng và đôi khi lạc quan đẩy giá thành phẩm mạnh đi lên, hãy chờ phản ứng của họ.

Giá xăng đã tăng 350 vnd, nhưng chúng tôi cho rằng CK xăng sẽ không tăng/chỉ tăng nhẹ do việc LỖ vào kỳ tiếp theo, cũng như DO chỉ điều chỉnh tăng CK nhẹ/hoặc không tăng. Các nhà cung cấp xăng dầu sẽ bán hàng bình thường không có hạn chế hoặc xả hàng mạnh như các kỳ khác.