Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 23/10/2019

Bắt đầu từ 15h chiều qua, giá bắt đầu bứt tốp từ 53.30 kéo từ từ đi lên, khởi đầu cho một cuộc tấn công mức 55 và đỉnh cao của ngày hôm qua đạt được không tồi khi giá là 54.76 vào lúc 22h tối qua, chốt phiên giảm dần ở mức 54.48, giá có mức tăng đáng kể 0.97 usd so với chốt phiên hôm qua. Tuy nhiên sau khi chốt phiên khả quan thì giá lại lùi về mức 54.00 usd/thùng. Giá dầu Brent cũng giảm 0.20 usd sau khi đã chốt phiên. Các traders luôn luôn muốn tạo sóng về cả 2 phía tăng và giảm để kiếm lời, tuy nhiên khi chưa có các tin tức nào có lợi hay xấu hẳn thì thị trường vẫn đung đưa trong khoảng lưng chừng như dự báo của chúng tôi. Xangdau.net dự báo giá sẽ dao động trong phạm vi giao dịch hẹp nhất định 52-54 USD

Giá thành phẩm xăng giảm khá sâu khi giảm 1.37-1.48 usd/thùng trong khi DO chỉ giảm rất nhệ 0.24 usd, giá thành phẩm xăng luôn luôn có những mức giảm/tăng khá cao và biên độ rộng trong khi những lúc tình hình “êm đềm” như hiện tại DO thường chỉ thay đổi nhẹ.

Mặt bằng giá CK khá ổn định trong những ngày qua, tùy cũng có sự điều chỉnh lên xuống nhưng không nhiều và không đại diện cho xu hướng của thị trường. -Với áp lực từ giá cao từ việc nhập khẩu hàng hóa sắp về với giá cao hơn khi mua hàng từ nội địa VN, có khả năng các đầu mối sẽ tiến hành việc giảm CK xuống 50-200 tùy theo vùng, tuy nhiên điều này dựa trên giá dầu thô đ ingang, việc giảm CK sẽ cộng hưởng nếu giá dầu đi lên hướng 55. Và không giảm/giảm ít nếu giá dầu đi về hướng 52 usd/thùng.