Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 08/11/2016

Giá dầu suy yếu khi số liệu thương mại Trung Quốc gây thất vọng
Giá dầu giảm khi số liệu thương mại tháng 10 của Trung Quốc gây thất vọng – quốc gia nhập khẩu lớn thứ nhì thế giới; cùng với hoài nghi về khả năng đạt được thỏa thuận cắt giảm sản lượng của OPEC.
WTI giao tháng 12 trên sàn NYMEX rớt 0,22% xuống 44,79 USD/thùng. Brent giao tháng 1 cũng giảm 0,3% giao dịch tại 46,16 USD/thùng.
Tại Trung Quốc, cán cân thương mại cho tháng 10 thặng dư 49,06 tỷ USD, thấp hơn so với 51,07 tỷ USD được dự báo vì xuất khẩu và nhập khẩu không đạt được mức như kỳ vọng.
Tối qua, giá dầu lên cao hơn trong giờ giao dịch Bắc Mỹ hôm thứ Hai, vì nhu cầu tài sản rủi ro hơn cải thiện sau khi FBI công bố không có bằng chứng mới được tìm thấy để buộc tội ứng viên Tổng Thống Hillary Clinton trong cuộc điều tra email của bà chỉ hai ngày trước cuộc bầu cử Mỹ.
Thông tin này đã gỡ bỏ đám mây bao trùm chiến dịch tổng Thống của bà Hillary Clinton và có thể gây bất lợi cho đối thủ Donald Trump.
Thị trường có khuynh hướng bị ảnh hưởng bởi những thông tin liên quan đến ứng viên Clinton và những tin tức ủng hộ bà thường thúc đẩy nhu cầu tài sản rủi ro.
Khả năng cắt giảm sản lượng phối hợp giữa các nước sản xuất dầu lớn trên thế giới đang được quan tâm.