Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 10/03/2015

Hợp đồng dầu thô chuẩn Mỹ giảm nhẹ duy trì gần mức 50usd trong phiên châu Á sáng nay do đồng dollar giao dịch ở mức cao nhất 3 tháng, trÆ°á»›c khi số liệu dá»± trữ dầu thô sẽ phát hành vào ngày mai.

Nguyên nhân chính:

Đồng dollar Mỹ duy trì gần mức cao nhiều năm so vá»›i đồng Yên và Euro sáng nay trong bối cảnh các dá»± báo lãi suất toàn cầu hoàn toàn khác nhau, trong khi các nhà đầu tÆ° châu Á quay hÆ°á»›ng về các tin tức kinh tế nhiều hÆ¡n từ Trung Quốc.

Nhà đầu tÆ° Ä‘ang chờ đợi số liệu lạm phát của Trung Quốc, mà nếu là má»™t kết quả nhẹ nhành sẽ có thể nhấn mạnh phạm vi các chính tiền tệ và tài chính dá»… dàng hÆ¡n, nhÆ°ng cÅ©ng có thể làm trầm trọng mối lo sợ về giảm phát. Giá tiêu dùng Ä‘ang tăng 0.8% trong tháng 02, từ tháng 01, trong khi tốc Ä‘á»™ hằng năm sẽ tăng nhẹ lên mức 0.9%.

Chi tiết giao dịch:

WTI tăng 0.05usd ở mức 50.05 usd/thùng sau khi tăng 0.39usd và chốt ở mức 50usd Ä‘óng phiên Mỹ Ä‘êm qua. Brent giảm 0.02usd ở mức 58.51usd/thùng sau khi giảm 1.20usd và chốt ở mức 58.53usd/thùng Ä‘óng phiên châu Âu hôm đầu tuần.

Chênh lệch giữa Brent và WTI thu hẹp lại ở mức 8.53usd Ä‘óng phiên hôm qua.

Xangdau.net sẽ có bài viết phân tích chi tiết và dá»± Ä‘oán tình hình thị trường dầu thô trong phiên giao dịch hôm nay tại Mục “Bản tin nhận định thị trường dầu thô thế giá»›i”. Mời các quý vị Ä‘á»™c giả Ä‘ón đọc.