Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 13/11/2015

Dầu thô chuẩn Mỹ giảm hÆ¡n nữa trong phiên châu Á sáng nay xuống mức thấp hÆ¡n 2 tháng trong bối cảnh giảm hÆ¡n 10% kể từ đầu tháng 11.

Chuẩn dầu Mỹ ở mức 41.64usd/thùng, giảm 0.11usd từ mức chốt phiên thứ Năm khi giá giảm 4% do dá»± trữ dầu thô Mỹ tăng cao.

“Giá dầu thô giảm xuống mức thấp trong hÆ¡n hai tháng sau khi dá»± trữ dầu thô của Mỹ tăng lên tuần thứ bảy liên tiếp,” báo cáo của ANZ nhận xét khi đề cập đến dữ liệu chính thức của Mỹ cho thấy dá»± trữ dầu thô tăng lên mức 4.2 triệu thùng trong tuần trÆ°á»›c so vá»›i dá»± Ä‘oán tăng 1.3 triệu thùng của thị trường.

ANZ cÅ©ng nói rằng kỳ vọng giá dầu tăng mạnh trong năm nay là không thể xảy ra: “Đợt phục hồi cuối năm trong giá cả hàng hóa khó có thể duy trì vá»›i đồng dollar mạnh hÆ¡n cÅ©ng nhÆ° các lo lắng về tăng trưởng tại các thị trường má»›i nổi.” 

Thị trường dầu Ä‘ang bị Ä‘eo đẳng bởi nguồn cung thừa, vá»›i Æ°á»›c tính của các chuyên gia nằm trong phạm vi 0.7 triệu thùng và 2.5 triệu thùng dầu được sản xuất má»—i ngày không có người mua, và Ä‘iều này Ä‘ang khiến cho giá giảm gần hai phần ba kể từ tháng 06/2014.