Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 16/11/2016

 Giá dầu thô giảm ở Châu Á khi số liệu cho thấy lượng dầu lưu kho Mỹ tăng và các nhà đầu tư chốt lời khi giá tăng mạnh trong phiên trước.
WTI giao tháng 12 giảm 0,17% xuống còn 45,73 USD/thùng. Brent giao tháng 01 cũng giảm nhẹ 0,11% xuống 46,9 USD/thùng.
API cho biết lượng dầu lưu kho đã tăng 3,65 triệu thùng trong tuần trước. Tồn kho xăng giảm nhẹ 160.000 thùng, trong khi nhiên liệu chưng cất tăng 3 triệu thùng, tuần tăng đầu tiên trong 6 tuần.
Tại cảng Cushing, ghi nhận tồn kho tăng 1,13 triệu thùng sau khi tăng nhẹ vào tuần trước đó. Số liệu chính thức từ EIA sẽ được công bố vào ngày thứ Tư.
Tối qua, giá dầu lên cao hơn trong suốt giờ giao dịch Bắc Mỹ khi thị trường tiếp tục cân nhắc triển vọng cắt giảm sản lượng được phối hợp giữa các nước sản xuất dầu.
Bloomberg đưa tin rằng một vài thành viên OPEC đang thực hiện những nỗ lực ngoại giao phút cuối để vượt qua những chia rẽ giữa các nước sản xuất dầu lớn nhất của OPEC.
Qatar, Algeria và Venezuela đang dẫn đầu những nỗ lực này để hoàn thành thỏa thuận trong khi Saudi Arabia, Iraq và Iran lại xung đột về cách thức để chia sẻ cắt giảm sản lượng  tại cuộc họp cuối tháng này.