Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 19/10/2016

Giá dầu thô tăng trong phiên thứ Tư khi số liệu tăng trưởng kinh tế Trung Quốc được công bố và lượng dầu lưu kho tại Mỹ giảm.
WTI giao tháng 11 tăng 1,03% lên 50,81 USD/thùng. Brent tăng 0,95% giao dịch tại 52,17 USD/thùng.
Trung Quốc báo cáo GDP quý 3 tăng 1,8%, đạt được kỳ vọng với tốc độ tăng trưởng 6,7% cùng với số liệu ổn định cho doanh số bán lẻ, sản lượng công nghiệp và đầu tư tài sản cố định.
Cuối ngày 18/10, API thông báo tồn kho dầu thô đã bất ngờ giảm 3,8 triệu thùng trong tuần trước, sau khi tăng 2,7 triệu thùng vào tuần trước đó.
Tối qua, giá tăng nhẹ khi thị tường kỳ vọng vào kế hoạch cắt giảm sản lượng của OPEC. Tuy nhiên, nhóm sẽ không đưa ra chi tiết cụ thể hay hoàn tất thỏa thuận sản lượng cho tới cuộc họp chính thức sắp tới diễn ra ở Vienna vào ngày 30/11.
Các nhà phân tích thị trường vẫn còn hoài nghi về thỏa thuận này, trong bối cảnh bất ổn về việc thỏa thuận này sẽ được thực hiện như thế nào.
Báo cáo hàng tháng của OPEC vào tuần trước tiết lộ rằng sản lượng dầu của nhóm đã tăng lên trong tháng 9 lên mức cao nhất trong 8 năm, cho dù có đạt được thỏa thuận cắt giảm sản lượng.