Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 19/11/2015

Dầu thô chuẩn Mỹ tăng nhẹ trong phiên châu Á sáng nay nhÆ°ng khá chật vật để phá vỡ mốc 40usd/thùng do nguồn cung quá cao và mức dá»± trữ kỉ lục chắc chắn sẽ kéo dài tình trạng thừa cung trên thị trường.

WTI giao dịch ở mức 40.88usd/thùng, tăng 0.13% từ mức chốt Ä‘êm qua.

Phiên Mỹ tối qua, hợp đồng này lần đầu tiên Ä‘ã giảm xuống mức dÆ°á»›i 40usd/thùng kể từ tháng 08, và các thÆ°Æ¡ng nhân cho rằng Ä‘à tăng nhẹ hôm nay có thể là kết quả của  tiến trình bảo hiểm vị thế ngắn hÆ¡n là niềm tin thị trường được cải thiện.

Overall, oil markets remain oversupplied, with rising U.S. stockpiles the most visible evidence.

Nhìn chung thị trường dầu mỏ vẫn duy trì tình trạng thừa cung, vá»›i dầu thô dá»± trữ của Mỹ tăng là bằng chứng dá»… thấy nhất.

ANZ nhận xét: “Tồn kho dầu thô Mỹ tăng  tiếp tục duy trì Ä‘á»™ng lá»±c giảm giá mạnh mẽ trong thị trường.”

Tồn kho dầu thô Mỹ Ä‘ã tăng 252 ngàn thùng trong tuần trÆ°á»›c lên mức 487.3 triệu thùng, gần mức cao kỉ lục, theo EIA, nhấn mạnh xu hÆ°á»›ng do nhiều dầu thô Ä‘ang được khai thác so vá»›i nhu cầu tiêu thụ.

Kết quả là hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai dầu thô Mỹ Ä‘ang khó khăn vất vả để có thể tăng cao hÆ¡n trong tuần này, mặc dù ANZ cho rằng nhu cầu tiêu thụ tăng vọt từ các nhà máy lọc dầu Mỹ cÅ©ng Ä‘ang ngăn chặn giá giảm hÆ¡n nữa.