Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 22/12/2016

 Giá dầu tăng do đồng đô suy yếu, lạc quan về việc thực hiện thỏa thuận cắt giảm sản lượng
Giá dầu phiên sáng thứ Năm tăng nhờ được hỗ trợ bởi đồng bạc xanh suy yếu cùng với sự lạc quan rằng các nhà sản xuất dầu sẽ tuân thủ thỏa thuận cắt giảm sản lượng để vực thị trường dậy.
Nhưng đà tăng bị kìm lại bởi tồn kho Mỹ bất ngờ tăng theo số liệu của EIA, và Libya cho biết sẽ tăng cường sản lượng trong vài tháng tới.
WTI tăng 13 cents lên 52.62 USD/thùng, sau khi chốt phiên trước giảm 81 cents. Brent tăng 17 cents giao dịch tại 54.63 USD/thùng.
Chỉ số đôla giảm khi các nhà đầu tư chốt lời sau khi chạm đỉnh 14 năm (103,65) vào đầu tuần này.
Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak hôm thứ Tư cho biết lòng tin giữa các nước sản xuất dầu là quan trọng để thỏa thuận hạn chế sản lượng toàn cầu đi đến thành công.
Nga đã đầu tư nhiều vào việc đạt được thỏa thuận vì vậy anh sẽ không nghĩ họ không tuân thủ trong giai đoạn đầu. Tôi nghĩ rằng việc tuân thủ là có khả năng”.
Trong khi đó, Tập đoàn dầu khí quốc gia Lybia (NOC) cho biết đã hy vọng tăng thêm 270.000 thùng/ngày vào sản lượng cả nước sau khi xác nhận hôm thứ Ba rằng đường ống dẫn dầu từ hai giếng dầu Sharara và El Feel đã hoạt động trở lại.