Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 26/08/2015

Dầu thô Mỹ duy trì ổn định trong phiên châu Á thứ TÆ° do các Ä‘iều kiện bán ra quá mức Ä‘ã thu hút người mua, nhÆ°ng giá được giữ ở mức thá»­ nghiệm bởi vì quan ngại nguồn cung thừa toàn cầu và lo sợ má»™t cú hạ cánh cứng của nền kinh tế Trung Quốc.

Nguyên nhân chính

ANZ cho biết quyết định cắt giảm lãi suất ngày hôm qua của Trung Quốc Ä‘ã làm thị trường dịu lại nhÆ°ng nhà đầu tÆ° vẫn duy trì lo âu và Ä‘à tăng nguồn cung có thể sẽ bị giá»›i hạn.

“Sá»± biến mất của nguồn cung chi phí cao từ Mỹ Ä‘ang mất nhiều thời gia hÆ¡n so vá»›i Æ°á»›c tính, và có thể nó sẽ duy trì nguồn cung thừa trên thị trường má»™t cách ổn định trong ngắn hạn.”

API cho biết dá»± trữ dầu thô Mỹ giảm 7.3 triệu thùng trong tuần kết thúc ngày 21/08 còn 449.3 triệu thùng, so vá»›i mức dá»± Ä‘oán tăng 1 triệu thùng do hoạt Ä‘á»™ng của nàh máy lọc dầu tăng lên.

Ngày hôm qua Bá»™ trưởng Dầu mỏ Iran Bijan Zanganeh cho biết nÆ°á»›c này sẽ tăng cường sản lượng khai thác dầu mỏ và lấy lại thị phần của mình nhanh chóng sau khi cấm vận áp đặt lên thành viên OPEC này được gỡ bỏ.

Nigieria có kế hoạch tăng xuất khẩu dầu lên mức ít nhất là 2.04 triệu thùng/ngày trong tháng 10, mức cao nhất năm nay, theo số liệu của chÆ°Æ¡ng trình vận chuyển dầu dá»± kiến cho thấy.

Chi tiết giao dịch

West Texas Intermediate tháng 10 tăng 0.06usd ở mức 39.37usd/thùng, sau khi chốt ở mức 39.31usd/thùng, tăng 1.07usd, trong phiên giao dịch tối thứ Ba.

Brent tăng 0.18usd lên mức 43.39usd/thùng sau khi chốt ở mức tăng 0.52usd ở mức 43.21usd/thùng.