Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 27/05/2015

Dầu thô duy trì ổn định trong phiên châu á thứ TÆ° sau khi giảm mạnh gần 35 trong phiên trÆ°á»›c Ä‘ó, vá»›i việc các nhà ngoại giao phÆ°Æ¡ng tây cho biết thỏa thuận hạt nhân vá»›i Iran khó có thể đạt được trÆ°á»›c hạn chót ngày 30/06.

Nguyên nhân chính

Các đại diện cho hay rằng hiệp Æ°á»›c hạt nhân cho phép các cấm vận của phÆ°Æ¡ng tây được bãi bỏ và nguồn cung khổng lồ từ Iraq tái xâm nhập thị trường khó có thể đạt được trÆ°á»›c hạn chót vào cuối tháng 06 bởi vì các chi tiết kỹ thuật vẫn chÆ°a được giải quyết bất đồng.

Dầu thô giảm gần 3% trong phiên trÆ°á»›c Ä‘ó do đồng dollar tăng vọt gây sức ép lên hợp đồng dầu thô tÆ°Æ¡ng lai định giá bằng đồng bạc xanh cùng vá»›i đồn Ä‘oán sản lượng khai thác dầu mỏ của OPEC  cÅ©ng của các nhà sản xuất dầu Ä‘á phiên Mỹ vẫn duy trì ở mức cao.

Chi tiết giao dịch

West Texas Intermediate tháng 07 tăng 0.35usd từ mức chốt phiên Ä‘êm qua là 58.03usd/thùng sau khi tăng 1.69usd tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 2.8%.

Brent tháng 07 tăng 0.28usd ở mức 64sd/thùng sau khi giảm 1.80usd tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 2.7% chốt ở mức 63.72usd/thùng trên sàn ICE London Ä‘óng phiên châu Âu tối thứ Ba; mức chốt thấp nhất từ 22/04.

Chênh lệch giữa 2 chuẩn dầu thô là 5.62usd.