Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 27/6/2016

 Giá dầu tiếp tục rá»›t thêm khoảng 0.5% trong phiên giao dịch sáng thứ Hai, sau khi cuá»™c bỏ phiếu của Anh rời khỏi Liên minh Châu Âu Ä‘ã dẫn đến má»™t đợt bán tháo khủng khiếp trên thị trường tài chính toàn cầu hôm thứ Sáu trong bối cảnh nhiều quan ngại về lo ngại rủi ro.

Thị trường tài chính toàn cầu đồng loạt lao dốc trong ngày 24/6 do kết quả của cuá»™c trÆ°ng cầu dân ý vá»›i chiến thắng của phe rời Ä‘i.

Brent giao tháng 8 Ä‘ã giảm 24 cents xuống 48,26 USD/thùng, sau khi mất 2,5 USD, tức 4,9% trong ngày thứ Sáu. Trong khi WTI giao tháng 8 giao dịch ở mức 47.39 USD/thùng, sau khi chốt phiên giảm 2,47 USD/thùng hôm 24/6.

Giá dầu cÅ©ng chịu sức ép khi đồng Bảng Anh tiếp tục giảm trong đầu phiên giao dịch châu Á hôm thứ Hai.

Các quỹ phòng há»™ cho rằng nhu cầu tiêu thụ xăng vào mùa hè sẽ tăng do Ä‘ó tăng vị thế đặt cược giá lên cho giá dầu Mỹ trong tuần trÆ°á»›c, chỉ trÆ°á»›c khi xảy ra sá»± há»—n loạn trên thị trường hôm thứ Sáu do quyết định gây sốc của VÆ°Æ¡ng quốc Anh.

Nga và Trung Quốc Ä‘ã ký kết má»™t thỏa thuận về năng lượng trong chuyến thăm tá»›i Bắc Kinh của Tổng Thống Vladimir Putin hôm Chủ Nhật, làm tăng cường mối quan hệ kinh tế trong khi cam kết sẽ duy trì sá»± cân bằng quyền lá»±c chiến lược giữa hai quốc gia.

Sản lượng dầu của Algeria sẽ đạt 69 triệu tấn dầu trong năm 2016, so vá»›i 67 triệu tấn của năm ngoái, má»™t phần nhờ được sá»± há»— trợ bởi sản lượng tăng ở những giếng dầu hiện có, Công ty năng lượng quốc gia Sonatrach cho biết hôm Chủ Nhật.