Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 29/10/2015

Hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai dầu thô duy trì Ä‘à tăng mạnh Ä‘êm qua trong phiên châu Á sáng sá»›m nay, sau khi Cục Dá»± trữ Liên bang Mỹ Fed Ä‘ã duy trì lãi suất không đổi cÅ©ng nhÆ° báo cáo của chính phủ cho biết dá»± trữ dầu thô tăng nhÆ° dá»± Ä‘oán.

Chuẩn dầu thô Mỹ và chuẩn dầu toàn cầu Ä‘ã giao Ä‘á»™ng nhẹ, sau khi có Ä‘à tăng vọt tối thứ TÆ° sau khi báo cáo dá»± trữ năng lượng của EIA Ä‘ã đảo ngược chiều dá»± Ä‘oán giảm của thị trường trÆ°á»›c Ä‘ó.

WTI tháng 12 tăng 0.06usd ở mức 46usd/thùng. Hợp đồng này Ä‘ã tăng hÆ¡n 6% trong phiên Mỹ tối thứ TÆ°, cắt ngang Ä‘à giảm ba ngày liên tiếp.

Brent tháng 12 giảm 0.11usd ở mức 48.94usd/thùng, sau khi tăng gần 5% trong phiên trÆ°á»›c Ä‘ó.

Tối qua, EIA cho biết dá»± trữ dầu thô của Mỹ Ä‘ã tăng trong tuần trÆ°á»›c, trong khi dá»± trữ xăng và nhiên liệu chÆ°ng cất giảm mạnh hÆ¡n so vá»›i dá»± Ä‘oán.

Dá»± trữ dầu thô tăng nhÆ° dá»± Ä‘oán của các thÆ°Æ¡ng nhân nhÆ°ng mức tăng này thấp hÆ¡n mức Æ°á»›c tính 4.1 triệu thùng của nhóm công nghiệp API, phát hành má»™t ngày trÆ°á»›c Ä‘ó.

Dá»± trữ dầu thô tại Cushing, Oklahoma, đầu mối tích trữ và trung chuyển WTI Ä‘ã giảm 785 ngàn thùng, qua Ä‘ó góp phần thúc đẩy há»— trợ giá tăng lên. Tồn kho xăng và nhiên liệu chÆ°ng cất cÅ©ng giảm mạnh hÆ¡n dá»± Ä‘oán.

Ngày hôm qua Fed Ä‘ã tiếp tục giữ nguyên lãi suất không đổi tuy nhiên cÆ¡ quan này Ä‘ã hạ thấp các tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c của nền kinh tế toàn cầu đồng thời phát Ä‘i tín hiệu cho thấy ngân hàng trung Æ°Æ¡ng Mỹ sẽ siết chặt chính sách tiền tệ của mình sau cuá»™c họp FOMC kế tiếp diá»…n ra vào tháng 12.