Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 29/6/2016

 Giá dầu tăng trong đầu ngày giao dịch thứ TÆ° khi các nhà đầu tÆ° tài chính đổ tiền trở lại vào trong hàng hóa sau cú sốc ban đầu từ kết quả bỏ phiếu rời EU của Anh, ngoài ra còn do khả năng xảy ra má»™t cuá»™c Ä‘ình công ở Na Uy và khủng hoảng tại Venezuela làm Ä‘e dọa đến nguồn cung bị cắt giảm.

Brent giao tháng 8 sáng nay giao dịch ở mức 48,76 USD/thùng, tăng 18 cents so vá»›i giá chốt phiên trÆ°á»›c Ä‘ó. Trong khi WTI tăng 30 cents lên 48,15 USD/thùng.

Cả hai chuẩn dầu đều tăng giá trong ngày thứ Ba sau khi thị trường tài chính gạt qua cú sốc từ việc trÆ°ng cầu dân ý ở Anh xảy ra trong tuần trÆ°á»›c dẫn đến sá»± bất ổn trên toàn thị trường và tại các khu vá»±c.

Đà tăng Ä‘ã được củng cố bởi thông tin sụt giảm sản lượng dầu của Venezuela có vẻ nhÆ° Ä‘ang leo thang, trong khi má»™t cuá»™c Ä‘ình công ở Na Uy cÅ©ng được xem nhÆ° sẽ gây ảnh hưởng đến việc sản xuất.

Các báo cáo cho thấy các nhà sản xuất và lọc dầu trong cuá»™c khủng hoảng Venezuela Ä‘ang chật vật để duy trì sản lượng do cúp Ä‘iện và thiếu trang thiết bị. Điều này cÅ©ng há»— trợ cho giá.

Thêm vào Ä‘ó, Viên Dầu khí Mỹ (API) báo cáo hôm thứ Ba rằng lượng dầu lÆ°u kho có thể Ä‘ã giảm gần 4 triệu thùng trong tuần trÆ°á»›c, nhiều hÆ¡n khoảng 2/3 so vá»›i mức 2,4 triệu thùng được dá»± báo trÆ°á»›c Ä‘ó bởi các nhà phân tích.

Số liệu chính thức của CÆ¡ quan thông tin năng lượng Mỹ về lượng dầu lÆ°u kho sẽ được công bố vào ngày thứ TÆ°.