Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin thị trường ngày 22/7/2009

Hôm qua 22/7/2009, giá dầu thô thế giá»›i tăng 1 Đôla Mỹ so vá»›i hôm qua để nhích lên mức 64 Đôla Mỹ/thùng. Trong khi Ä‘ó, giá vàng thế giá»›i giảm 2 Đôla Mỹ so vá»›i hôm 21/7 để nhích xuống 946 Đôla Mỹ/ounce.

Saigon Co.op vừa có thông tin khẳng định là không kinh doanh các sản phẩm quá hạn của Vinafood tại hệ thống siêu thị Co.op Mart. Ảnh: TTO

Tại thị trường ná»™i địa, so vá»›i hôm 21/7, giá vàng trong nÆ°á»›c giảm 10 ngàn đồng/lượng, hiện đứng ở mức 21 triệu 140 ngàn đồng/lượng. Trên sàn vàng, giá khá»›p lệnh trên sàn tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng mức của ngày 21/7, tức là dao Ä‘á»™ng trong khoảng 20 triệu 300 ngàn đồng/lượng cho đến 20 triệu 400 ngàn đồng/lượng. Theo các chuyên gia, hiện có 80% yếu tố há»— trợ cho giá vàng tăng, chỉ có 20% yếu tố tác Ä‘á»™ng cho giá vàng giảm; giá vàng cÅ©ng có những bÆ°á»›c Ä‘iều chỉnh nhÆ°ng "cá»­a" tăng vẫn rá»™ng hÆ¡n "cá»­a" giảm. Cuối tháng 7 và đầu tháng 8 mức giá cao nhất được dá»± báo sẽ là 965 Đôla Mỹ/ounce và mục tiêu vào cuối năm nay là 1.000 Đôla Mỹ/ounce.

Về tá»· giá niêm yết giữa đồng Đôla Mỹ so vá»›i đồng Việt Nam, theo Ngân hàng Ngoại thÆ°Æ¡ng Việt Nam, tá»· giá Đôla Mỹ so vá»›i đồng Việt Nam giảm 1 đồng so vá»›i hôm 21/7, tức là 1 Đôla Mỹ tÆ°Æ¡ng ứng 17.811 đồng. Còn tá»· giá trên thị trường tá»± do vẫn đứng ở mức 1 Đôla Mỹ tÆ°Æ¡ng ứng 18.200 đồng.

Do thời tiết mấy ngày hôm nay mÆ°a nhiều và sức mua yếu nên giá cả rau củ quả và trái cây về chợ đầu mối nông sản thá»±c phẩm Thủ Đức Ä‘ang có xu hÆ°á»›ng giảm. Bà Nguyá»…n Thanh Hà, phó GĐ Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ đầu mối nông sản thá»±c phẩm Thủ Đức nhận xét:

Hôm qua, Saigon Co.op vừa có thông tin khẳng định là không kinh doanh các sản phẩm quá hạn của Vinafood tại hệ thống siêu thị Co.opMart mà các cÆ¡ quan truyền thông Ä‘ã nêu thời gian vừa qua về việc phát hiện hàng trăm tấn thịt quá hạn của Vinafood. Đây cÅ©ng là má»™t trong những Ä‘á»™ng thái góp phần kiểm soát an toàn vệ sinh thá»±c phẩm trÆ°á»›c khi bày bán cho người tiêu dùng.

VOH

ĐỌC THÊM