Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Bản tin dự báo tuần 27/2012

  -Các thông tin dÆ°á»›i Ä‘ây chỉ mang tính dá»± báo 

-CÆ¡ sở dá»± báo kết hợp giữa nhiều nguồn tin chính thức và không chính thức.

-Quý vị chỉ nên xem là thông tin tham khảo, không là căn cứ để mua bán

-Các thông tin của chúng tôi không được sao  chép dÆ°á»›i bất kỳ hình thức nào.

-----------------------------------------------------------------------------

Bản tin dá»± báo tình hình diá»…n biến xăng dầu tuần 27/2012 

- Sau đợt giảm giá ngày 02/07 giá thành phẩm xăng dầu Ä‘ã tăng mạnh từ mức 94.16 USD ngày 25/06/2012 lên mức 104.32 usd ngày 04/07/2012. Mức tăng này là khá mạnh do giá dầu thô thế giá»›i tăng từ mức 78,88 usd/thùng lên mức 87,89 usd/thùng.

-Nhìn vào bảng giá cÆ¡ sở 10 ngày có thể thấy mức lời hiện nay so vá»›i giá bán lẻ Ä‘ối vá»›i A92 là  286 Ä‘/lít và DO 0.05 % là  192 Ä‘/lít.Tuy nhiên, do ngày 04/07/2012 giá thành phẩm Ä‘ã tăng lên đến mức   usd/thùng vì vậy nếu tính tá»›i ngày hôm qua thì giá thành ngày Ä‘ã lá»— đến hÆ¡n -636 Ä‘/lít cho xăng A92 và  -557 Ä‘/lit cho DO 0.05%.

-Hiện nay, giá dầu thô Ä‘ang ở mức 87.03 usd/thùng  và diá»…n biến trong 02 ngày cuối tuần giá dầu thô Ä‘ang loanh quanh ở mức này, vì vậy xu hÆ°á»›ng giá thành phẩm  Singapore trong  tuần này cÅ©ng chỉ ở mức ngày 04/07.nếu trong tuần tá»›i xu hÆ°á»›ng giá dầu thô tăng nhẹ hoặc giữ ở mức này thì giá thành phẩm cÅ©ng có thể tăng theo (Vui lòng xem Mục Bản tin nhận định xangdau.net về dầu thô) nhÆ°ng giá cÆ¡ sở sẽ 10 ngày sẽ không có thay đổi lá»›n.

 -Việc xăng thành phẩm tăng  sẽ làm cho các doanh nghiệp  đầu mối lo ngại về việc sẽ phải mua hàng giá cao vì vậy thù lao tiếp tục duy trì giảm trong tuần tá»›i.

-Kết hợp vá»›i nghị định 84 Ä‘ã được sá»­a đổi thì xangdau.net dá»± báo trong tuần tá»›i sẽ giữ nguyên bán lẻ xăng và dầu trong tuần 28/2012.

-Xangdau.net Ä‘ang theo dõi các diá»…n biến và sẽ kịp thời cập nhật thông tin má»›i nhất đến quý khách hàng.

-----------------------------------------------------------------------------

Tuyên bố trách nhiệm

-Các thông tin trong bản tin dá»± báo này chỉ mang tính chất tham khảo, do Ä‘ó xangdau.net không chịu trách nhiệm đối vá»›i bất cứ rủi ro nào, phát sinh từ việc tham khảo hay sá»­ dụng những thông tin trong bản tin này. xangdau.net khuyến cáo về các quyết định mua bán của quí vị Ä‘á»™c giả, nên tham khảo từ nhiều nguồn tin khác nhau. 

- Các thông tin trong bản tin này do BôÌ£ phận Tin Tức, thuá»™c công ty TNHH V.P.I  thá»±c hiện trên cÆ¡ sở thu thập, tổng hợp, nghiên cứu từ hệ thống cá»™ng tác viên trong nÆ°á»›c và nÆ°á»›c ngoài, các nguồn số liệu, thông tin Ä‘áng tin cậy và có tính chính xác cao mà xangdau.net nhận được và Ä‘ã kiểm chứng. 

- Xangdau.net tha thiết mong được sá»± tôn trọng từ phía quí vị về việc giữ bản quyền của chúng tôi bằng việc chỉ sá»­ dụng bản tin dá»± báo trên ở tại ná»™i bá»™ công ty. Không phát tán ra ngoài, Ä‘Æ°a lên mạng internet dÆ°á»›i bất kỳ hình thức nào. xangdau.net xin chân thành cảm Æ¡n và mong được sá»± hợp tác của Quý Vị thành viên