Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Bản tin dự báo tuần 29/2012

  -Các thông tin dÆ°á»›i Ä‘ây chỉ mang tính dá»± báo 

-CÆ¡ sở dá»± báo kết hợp giữa nhiều nguồn tin chính thức và không chính thức.

-Quý vị chỉ nên xem là thông tin tham khảo, không là căn cứ để mua bán

-Các thông tin của chúng tôi không được sao  chép dÆ°á»›i bất kỳ hình thức nào.

-----------------------------------------------------------------------------

Bản tin dá»± báo tình hình diá»…n biến xăng dầu tuần thứ 29 năm 2012 

-Đúng nhÆ° dá»± báo tuần 27 trong tuần 28 giá dầu thô vẫn loanh quanh ở mức  84-86 usd/thùng và tuy làm giá thành phẩm xăng dầu Singapore tăng ở mức nhẹ những vẫn nằm trong mức chÆ°a cần Ä‘iều chỉnh theo nghị định 84.Giá bán lẻ hiện nay Ä‘ã qua 10 ngày nhÆ°ng mức tăng chÆ°a đến mức có thể Ä‘iều chỉnh vì vậy giá bán lẻ vẫn giữ nguyên trong tuần 28 này.

-Để có các dá»± báo tÆ°Æ¡ng đối chính xác cho tuần 29 chúng ta hãy xem xét các yếu tố xu hÆ°á»›ng giá dầu thô và giá thành phẩm xăng dầu Singapore hiện tại.

-Giá dầu thô trong tuần tá»›i Ä‘ang có xu hÆ°á»›ng tăng nhÆ°ng mức tăng liệu có đủ để Ä‘Æ°a mức giá thành phẩm vượt qua mức có thể Ä‘iều chỉnh tăng hay không là vấn đề cần xem xét. Giá dầu chiều qua Ä‘ã vượt mốc 86 USD/thùng sau khi Mỹ tuyên bố sẽ tăng cường thêm các lệnh trừng phạt má»›i lên Iran, quốc gia sản xuất dầu lá»›n  thứ hai OPEC. Giá dầu thô tại thị trường New York tiếp tục tăng  sau khi Bá»™ năng lượng Mỹ cho biết nguồn cung tuần trÆ°á»›c Ä‘ã sụt giảm gấp 3 lần so vá»›i dá»± báo trÆ°á»›c Ä‘ó của các chuyên gia phân tích.Tuy nhiên, vào ngày thứ 6 cuối tuần giá dầu thô lại giảm xuống mức 85.6 do chÆ°a có lá»±c nâng từ thị trường và ná»—i lo sợ về sá»± tụt dốc của nền kinh tế lá»›n thứ hai thế giá»›i là Trung Quốc cÅ©ng khiến giá dầu Ä‘uối sức không tiếp tục ổn định leo lên .Vì vậy trong tuần thứ 29 của năm 2012 thì giá dầu thô sẽ tiếp tục ở mức 86 đến 89 usd/thùng.

-Giá thành phẩm cÅ©ng tăng theo mức tăng của dầu thô và nằm trong khoảng từ 105-107 usd/thùng.Theo bảng giá cÆ¡ sở tính tá»›i 12/07 thì có bảng sau

PhÆ°Æ¡ng án

M92(Ä‘)

(tăng/giảm)

DO 0.05%(Ä‘)

(tăng/giảm)

10 ngày

-703

3,41%

-616

3,1%

15 ngày

-427

2.07%

-440

2.21%

30 ngày

-14

0.07%

-106

0.53%

NhÆ° vậy mức tăng 3,41% và 3.1 % trong 10 ngày gần nhất vẫn chÆ°a đủ để xem xét việc tăng  giá.Theo tính toán của xangdau.net thì khi mức giá thành phẩm M92 đạt mức 110-112 usd/thùng và DO 0.05% đạt mức 122-124 usd thì có thể cân nhắc việc tăng giá bán lẻ.Việc giá dầu thành phẩm M92, DO 0.05% có đạt tá»›i mức này là má»™t mức khó trong tuần tá»›i  nếu không có má»™t biến cố nào đặc biệt.Vì vậy, trong tuần tá»›i, 10 ngày tá»›i giá bán lẻ rất khó có lý do để Ä‘iều chỉnh.

-Trong bối cảnh giá thành phẩm tăng thì việc thù lao bị giảm là Ä‘iều khó tránh khỏi

-Xangdau.net Ä‘ang theo dõi các diá»…n biến và sẽ kịp thời cập nhật thông tin má»›i nhất đến quý khách hàng.

-----------------------------------------------------------------------------

Tuyên bố trách nhiệm

-Các thông tin trong bản tin dá»± báo này chỉ mang tính chất tham khảo, do Ä‘ó xangdau.net không chịu trách nhiệm đối vá»›i bất cứ rủi ro nào, phát sinh từ việc tham khảo hay sá»­ dụng những thông tin trong bản tin này. xangdau.net khuyến cáo về các quyết định mua bán của quí vị Ä‘á»™c giả, nên tham khảo từ nhiều nguồn tin khác nhau. 

- Các thông tin trong bản tin này do BôÌ£ phận Tin Tức, thuá»™c công ty TNHH V.P.I  thá»±c hiện trên cÆ¡ sở thu thập, tổng hợp, nghiên cứu từ hệ thống cá»™ng tác viên trong nÆ°á»›c và nÆ°á»›c ngoài, các nguồn số liệu, thông tin Ä‘áng tin cậy và có tính chính xác cao mà xangdau.net nhận được và Ä‘ã kiểm chứng. 

- Xangdau.net tha thiết mong được sá»± tôn trọng từ phía quí vị về việc giữ bản quyền của chúng tôi bằng việc chỉ sá»­ dụng bản tin dá»± báo trên ở tại ná»™i bá»™ công ty. Không phát tán ra ngoài, Ä‘Æ°a lên mạng internet dÆ°á»›i bất kỳ hình thức nào. xangdau.net xin chân thành cảm Æ¡n và mong được sá»± hợp tác của Quý Vị thành viên