Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Bản tin dự báo tuần 35/2012

 -Các thông tin dÆ°á»›i Ä‘ây chỉ mang tính dá»± báo 

-CÆ¡ sở dá»± báo kết hợp giữa nhiều nguồn tin chính thức và không chính thức.

-Quý vị chỉ nên xem là thông tin tham khảo, không là căn cứ để mua bán

-Các thông tin của chúng tôi không được sao  chép dÆ°á»›i bất kỳ hình thức nào.

-Bản tin của xangdau.net sẽ giá trị hÆ¡n nếu quí khách kết hợp vá»›i tình hình thá»±c tế kinh doanh của mình để phân tích và tối Æ°u hóa lợi nhuận.

-Rất mong được sá»± phản hồi của quí khách bằng việc bấm vào nút Ý Kiến Của bạn phía dÆ°á»›i bài viết và gá»­i đến chúng tôi.

------------------------------------------------------------------------------

Bản tin dá»± báo tình hình diá»…n biến xăng dầu tuần thứ 35 năm 2012 

-Mặc dù BTC Ä‘ã cho phép tăng giá 650vnd/lit và 300 vnd/lít vào ngày hôm qua, công thêm vá»›i sá»­ dụng quỹ bình ổn tăng thêm khoảng 200 vnd, nhÆ°ng mức lá»— của các doanh nghiệp đầu mối vẫn còn Ä‘ó.

-Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp đầu mối đều phải mua giá xăng dầu thành phẩm ở Singapore vá»›i mức giá trong 10 ngày gần nhất.Vì vậy trên thá»±c tế giá thành mua vào vẫn cao hÆ¡n giá bán lẻ sau khi Ä‘ã nâng giá khoảng 400-700 vnd/lít tùy theo giá mua gần Ä‘ây.Còn hàng tồn cÅ© giá thấp của các đầu mối còn rất ít và rất ít.

-Theo thông tin của chúng tôi được biết, nguồn cung xăng dầu ở Singapore cÅ©ng Ä‘ang trở nên hạn hẹp hÆ¡n do nhiều nguyên nhân khác nhau.Giá mua xăng dầu thành phẩm giao cho giữa tháng 09/2012 được cá»™ng thêm 2-6 usd/thùng so vá»›i giá dầu thành phẩm giao dịch hàng ngày.Điều này cho thấy những tàu hàng sắp tá»›i của các đầu mối nếu có sẽ tiếp tục ở giá cao hÆ¡n so vá»›i mức giá hiện tại.

-Vì má»›i Ä‘iều chỉnh nên việc tiếp tục tăng giá là Ä‘iều không thể.Việc giảm thuế trong 02 đợt tăng vừa qua thì BTC cÅ©ng không có Ä‘á»™ng thái gì nhắc đến và gần nhÆ° cÆ°Æ¡ng quyết không giảm thuế.Trong tuần 35 này và tuần 36 thì thuế sẽ không giảm là Ä‘iều chắc chắn.Việc xem xét tăng hay giảm giá sẽ được xem xét vào 10 ngày tiếp theo là ngày 08/9.Tuy nhiên vá»›i xu hÆ°á»›ng tăng hiện nay thì việc tăng giá sẽ khó được BTC quyết định tăng ngay mà phải kéo dài thời gian xem xét(Nếu giá giảm thì sẽ nhanh hÆ¡n má»™t chút-nhÆ°ng trong tình hình này giá thành phẩm sẽ khó giảm ).

-Diá»…n biá»…n xăng dầu trong nÆ°á»›c trong tuần 35-36 sẽ nhÆ° thế nào:

+Sau khi tăng giá các đầu mối sẽ phải bung ra má»™t ít hàng để cầm chừng thị truờng và vá»›i thù lao hết sức thấp.

+Tình hình khan hiếm hàng hóa sẽ tiếp tục xẩy ra và các cây xăng nhỏ khó lấy hàng sẽ tiếp tục việc hạn chế bán ra.

+Việc mua hàng hiện nay chỉ để giữ mối khách hàng lẻ không có giá trị đầu cÆ¡ vì nguồn cung xăng thấp/thù lao thấp, và tình hình giá chÆ°a rõ ràng hẳn cho việc tăng giá lần tiếp theo.

+Petrolimex và 1 vài đầu mối lá»›n giữ vai trò bảo đảm nguồn cung xăng dầu cả nÆ°á»›c nên trong thời Ä‘iểm này cÅ©ng sẽ phải nhập về dù lá»— (tiền nhà nÆ°á»›c mà).Vì vậy, nguồn cung từ Ä‘ây cÅ©ng sẽ nhiều hÆ¡n(dồi dào hÆ¡n má»™t chút) so vá»›i các đầu mối nhỏ/tÆ° nhân khác.Trong thời Ä‘iểm này hệ thống cá»­a hàng trá»±c thuá»™c các đầu mối sẽ có uy tín hÆ¡n (đối vá»›i khách hàng đổ xăng dầu) so vá»›i các đại lý bán lẻ tÆ° nhân.

-Bản tin này xangdau.net sẽ cập nhật liên tục trong tuần. bằng việc thông báo Cập nhật 1-Cập nhật 2... quí vị vui lòng theo dõi để tham khảo.

-Xangdau.net Ä‘ang theo dõi các diá»…n biến và sẽ kịp thời cập nhật thông tin má»›i nhất đến quý khách hàng.C

-----------------------------------------------------------------------------

Tuyên bố trách nhiệm

-Các thông tin trong bản tin dá»± báo này chỉ mang tính chất tham khảo, do Ä‘ó xangdau.net không chịu trách nhiệm đối vá»›i bất cứ rủi ro nào, phát sinh từ việc tham khảo hay sá»­ dụng những thông tin trong bản tin này. xangdau.net khuyến cáo về các quyết định mua bán của quí vị Ä‘á»™c giả, nên tham khảo từ nhiều nguồn tin khác nhau. 

- Các thông tin trong bản tin này do BôÌ£ phận Tin Tức, thuá»™c công ty TNHH V.P.I  thá»±c hiện trên cÆ¡ sở thu thập, tổng hợp, nghiên cứu từ hệ thống cá»™ng tác viên trong nÆ°á»›c và nÆ°á»›c ngoài, các nguồn số liệu, thông tin Ä‘áng tin cậy và có tính chính xác cao mà xangdau.net nhận được và Ä‘ã kiểm chứng. 

- Xangdau.net tha thiết mong được sá»± tôn trọng từ phía quí vị về việc giữ bản quyền của chúng tôi bằng việc chỉ sá»­ dụng bản tin dá»± báo trên ở tại ná»™i bá»™ công ty. Không phát tán ra ngoài, Ä‘Æ°a lên mạng internet dÆ°á»›i bất kỳ hình thức nào. xangdau.net xin chân thành cảm Æ¡n và mong được sá»± hợp tác của Quý Vị thành viên