Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Bản tin dự báo xăng dầu thế giới tuần 03/2015

-CÆ¡ sở dá»± báo kết hợp giữa nhiều nguồn tin chính thức và không chính thức. 

-Quý vị chỉ nên xem là thông tin tham khảo, không là căn cứ để mua bán

-Các thông tin của chúng tôi không được sao  chép dÆ°á»›i bất kỳ hình thức nào.

-Bản tin của xangdau.net sẽ giá trị hÆ¡n nếu quí khách kết hợp vá»›i tình hình thá»±c tế kinh doanh của mình để phân tích và tối Æ°u hóa lợi nhuận. 

-Rất mong được sá»± phản hồi của quí khách bằng việc bấm vào nút Ý Kiến Của bạn phía dÆ°á»›i bài viết và gá»­i đến chúng tôi 

-Bản tin được cập nhật liên tục trong tuần bằng cập nhật 1, 2... vui lòng truy cập thường xuyên để theo dõi 

  ------------------------------------------------------------------------------ 

Bản tin dá»± báo tình hình diá»…n biến dầu thô thế giá»›i tuần thứ 03 năm 2015

Dầu thô WTI chốt tuần giao dịch ở mức 48,36 usd/thùng do nhà đầu tÆ° cho rằng giá sàn của dầu ở mức 46 usd/thùng và Ä‘à phục hồi giá hôm thứ TÆ° và thứ Năm tuần trÆ°á»›c là tín hiệu cho thấy giá có thể duy trì ổn định. Dầu thô Brent chốt phiên giao dịch tuần kết thúc ngày 09/01 ở mức 50,11 usd/thùng.

Trong mấy ngày vừa qua, giá dầu thô có thể nói là tÆ°Æ¡ng đối ổn định và hợp đồng front month của Brent Ä‘ang hầu nhÆ° duy trì trên ngưỡng 50 usd/thùng. Dầu thô có thể Ä‘ã nhận được sá»± há»— trợ từ mức giảm mạnh của dá»± trữ dầu thô Mỹ cÅ©ng nhÆ° những thông tin về việc chấm dứt hợp đồng thuê mÆ°á»›n dàn khoang trÆ°á»›c thời hạn của các nhà sản xuất dầu Ä‘á phiến Mỹ có thể Ä‘ã hạn chế Ä‘à giảm của giá dầu.  

Na Uy Ä‘ang xem xét việc sá»­ dụng quỹ dá»± phòng để bảo vệ nhà sản sản xuất dầu thô lá»›n nhất Tây Âu từ Ä‘à giảm tồi tệ nhất của dầu thô trong hÆ¡n nữa thập niên qua. Brent giảm 56% kể từ tháng Sáu năm ngoái tá»›i nay Ä‘ang làm suy giảm giá trị tiền tệ Na Uy cÅ©ng nhÆ° gây ảnh hưởng xấu đến thị trường chứng khoáng của quốc gia này. Đồng krone Ä‘ã giảm 20% so vá»›i đồng dollar kể từ tháng 06 năm ngoái.

Trong tuần trÆ°á»›c hợp đồng dầu New York giảm 4,33usd, tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 8,21%, hợp đồng dầu London giảm 6,31usd, tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 11,18%, cả 2 hợp đồng đều có tuần giảm thứ bảy liên tiếp. Chênh lệch giữa Brent và WTI ở mức 1,75 usd/thùng Ä‘óng phiên ngày 09/01, so vá»›i mức 3,73 usd/thùng của tuần trÆ°á»›c Ä‘ó.

Tuần này nhà đầu tÆ° sẽ tập trung quan sát vào số liệu cán cân thÆ°Æ¡ng mại tháng 12 của Trung Quốc cÅ©ng nhÆ° các số liệu kinh tế Mỹ nhÆ° doanh số bán lẻ, CPI,PPI và Philly Fed Index.

Từ các phân tích trên xangdau.net dá»± báo giá WTI tuần này sẽ duy trì hoặc giảm nhẹ nằm quanh mức 47 đến 48 usd/thùng. 

ĐỌC THÊM