Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN 22/03/2022

Giá dầu đã tăng hơn 7% trong phiên đầu tuần, khi liên minh châu Âu đang xem xét về việc có nên tham gia cùng Hoa Kỳ trong lệnh cấm vận dầu mỏ của Nga hay không , và một cuộc tấn công vào các cơ sở dầu mỏ của Ả Rập Saudi cũng làm thúc đẩy giá dầu đi lên.

Có vẻ năm 2022 có thể là năm lạm phát của giá dầu và đẩy giá dầu lên những mốc mới mà 10 năm qua chưa xuất hiện

Thị trường  giá thành phẩm xăng tăng vẫn chưa theo kịp mức tăng của dầu thô vào phiên hôm qua khi chỉ tăng 2.91 usd/bbl trong khi dầu DO đã tăng vượt mức +9.79 usd/bbl. Nếu dầu thô duy trì mức như hiện nay chúng tôi cho rằng xăng thành phẩm sẽ tiếp tục tăng mạnh hơn vào chiều nay và làm mức lỗ tăng lên hoặc mức lời sau khi giảm thuế sẽ giảm xuống. Giá dầu DO cũng sẽ tiếp tục tăng lên và sẽ nới rộng mức lỗ sau khi giảm thuế.

Giá chiết khấu lại bắt đầu một đợt giảm chiết khấu về hướng thấp hơn với dầu DO, còn xăng thì sẽ còn CK tốt vì việc giảm thuế ở khi bước vào tháng 04.

Quý khách nên mua sớm khi còn có thể. Hiện tại thời gian điều chỉnh giá quá ngắn, nên việc mua quá nhiều hàng sẽ làm quý khách không xoay xở kịp nếu có sự cố quay đầu như hiện nay.