Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 02/11/2018

Dầu thô

Thị trường dầu thô đã giảm sâu hơn do tin tức này, thêm vào mức giảm 3% hôm thứ Năm và giảm kể từ thứ Hai để có tuần giảm tồi tệ nhất kể từ tháng 2.

Giá dầu thô West Texas Intermediate tháng 12 trên sàn New York Mercantile Exchange giảm 55 cent, tương đương 0,9%, xuống mức 63,14 USD/thùng. Giá cho hợp đồng front month này của Mỹ, đã giảm 10,8% trong tháng 10, một lần nữa được chốt giá ở mức thấp nhất kể từ đầu tháng 4. Trong tuần, WTI giảm 6.6%.

Chuẩn toàn cầu, dầu thô Brent giao tháng 1 giảm 6 cent, hay thấp hơn 0,1%, ở mức 72,83 USD/thùng trên sàn ICE Futures Europe. Đó là kết thúc thấp nhất kể từ ngày 21 tháng 8. Brent mất khoảng 6,2% trong tuần. Hôm thứ Năm, dầu thô này đã giảm xuống dưới mức trung bình động 200 ngày lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 2017.

Các khoản giảm hàng tuần cho dầu thô Mỹ và dầu thô toàn cầu đã đánh dấu sự sụt giảm hàng tuần thứ tư liên tiếp.

Trong nước

Với giá dầu thô như hiện nay đã đẩy giá GCS6/11 lời đáng kể với xăng khoảng 1000-1500đ/lít và dầu DO khoảng 500đ/lít. GBL6/11 theo đó sẽ giảm mạnh theo mức lời nếu hoàn toàn không dùng SDQBO.

Với mức lỗ này không thể đoán được các nhà cung cấp xăng dầu đầu mối, TNPP sẽ hành động như thế nào. CK sẽ tăng mạnh để ra hàng.Có thể nói CK sẽ liên tục đạt các mức đỉnh cao nhất từ trước tới nay, CK Xăng dầu bán lô có thể đạt 2500-3000 tùy theo trạng thái đàm phán. Đến giờ này có lẽ toàn thị trường sẽ rơi vào trạng thái ế ẩm, người mua đã biết trạng thái giá giảm và muốn CK thật cao, còn người bán nếu bán sẽ lỗ ngay tức thì, các giao dịch rất khó để đạt được giao dịch thành công.

Chốt lời an toàn luôn là phương án được chúng tôi khuyến khích trước khi điều chỉnh tuy nhiên rất nhiều khách hàng đã không làm tốt điều này. Cơ hội bán hàng trước khi tăng giá luôn luôn cao và dễ dàng chốt đơn hàng.