Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 04/03/2021

Trước cuộc họp OPEC khả năng diễn ra vào trưa hôm nay thì thị trường dầu lần nữa được kéo lên nhanh chóng, giá cao nhất trong phiên ở mức gần 62 usd/bbl nhưng chốt phiên chỉ ở mức 61.28 usd/bbl.

Toàn bộ thị trường tăng mạnh từ 1.30-1.60 usd/bbl làm tăng hi vọng của các traders , nhưng cũng như các cuộc họp mang tinh ảnh hưởng trước đây của OPEC thì giá có thể được kéo căng hết cỡ bởi các traders và thay đổi mạnh khi có kết quả cuộc họp.

Thị trường hiện tai đang hết sức nhạy cảm và bị tác động bởi các traders có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới nhằm chốt lời trước khi cuộc họp diễn ra.

Giá thành phẩm điều chỉnh tăng nhẹ sau khi giá dầu thô vươn lên trên mức 61 usd/bbl ở thời điểm chốt phiên, nhưng nếu dầu thô tăng vì xu hướng thật chứ không phải làm chiêu trò trước cuộc họp thì dầu thành phẩm khả năng sẽ tăng mạnh, nhưng có lẽ các traders châu Á cũng chỉ cho rằng giá sẽ phức tạp sau cuộc họp OPEC.

Chiết khấu sẽ giữ ổn định hôm nay để chờ kết quả cuộc họp, những sẽ có khách hàng cho rằng giá sẽ giảm sau khi OPEC họp và họ quyết định chạy hàng trước nên tăng chiết khấu.