Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 12/10/2021

Giá dầu thô cao hơn vào sáng thứ Hai tại New York nhưng đã rời  khỏi mức cao nhất trong bảy năm  đêm qua do một dấu hiệu hiếm hoi về sự trì trệ của thị trường giao ngay tại khu vực quan trọng ở Trung Đông.

Giá dầu chốt ở mức cao hơn mặc dù Iraq, một thành viên quan trọng của OPEC, đã cắt giảm toàn bộ giá dầu thô bán đến châu Á và châu Âu trong tháng 11.

Mọi thứ đều tập trung rất nhiều vào việc thiếu nguồn cung vào thời điểm mà nhu cầu dường như đang bùng phát trở lại. Có một khía cạnh bổ sung liên quan đến khả năng chuyển đổi nhiên liệu do giá khí đốt tự nhiên toàn cầu quá cao, vì vậy nó là sự kết hợp của các yếu tố đang tiếp tục thúc đẩy giá dầu cao hơn.

Nói chung, đang có nhu cầu rất lớn về năng lượng ở khắp châu Á, châu Âu trước chu kỳ sử dụng mạnh mẽ sắp tới. Do đó giá dầu có thể sẽ tiếp tục tăng ở đây trong thời gian tới.

Giá tăng mạnh chiều tối qua đẩy mức lỗ lên rất nhiều, và trong ngày hôm qua dầu thô tuy tăng mạnh ở đầu phiên lên mức 82.10 nhưng đã giảm nhẹ về cuối phiên.

Theo thông tin của một vài nguồn tin thân cận thì sự cố tại NMLD vẫn đang được xử lý và dự kiến kéo dài đến xung quanh giữa tuần sau. .Các doanh nghiệp cung cấp xăng dầu sẽ hạn chế sản lượng bán và chỉ thực sự bán cho khách có mối quan hệ lâu dài…. tìm kiếm người bán có CK tốt là rất khó và không mua được nhiều.