Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 13/04/2021

Giá dầu tăng hôm thứ Hai trong phiên châu Mỹ do sự lạc quan về tốc độ tiêm chủng coronavirus ở Mỹ và giá cũng tìm thấy một số hỗ trợ sau khi phong trào Houthi liên kết với Iran của Yemen cho biết họ đã bắn 17 máy bay không người lái và hai tên lửa đạn đạo vào các mục tiêu của Saudi, bao gồm cả về phía các nhà máy lọc dầu của Saudi Aramco ở Jubail và Jeddah.

Tuy nhiên sau khi tăng cao vào giờ vàng 21h VN giá đã giảm trở lại bởi các nhà đầu tư trên thị trường đã trở nên thận trọng hơn khi dịch bệnh gia tăng ở châu Âu, Ấn Độ và một số thị trường mới nổi, trong khi việc triển khai vắc-xin chậm hơn so với dự đoán.

Giá thành phẩm trong xu thế không rõ ràng của dầu thô nên trong phiên chiều qua chỉ tăng nhẹ. Với mức lời nhẹ này thì rõ ràng chỉ cần một biến động nhẹ đi lên của dầu thô thì giá chuyển qua lỗ ngay lập tức và sẽ cộng hưởng tăng cao mức lời khi giá đi xuống.

Chiết khấu sẽ giảm nhẹ hôm nay do việc giảm giá bán lẻ hôm qua. Khách hàng cần hàng sẽ không vội vàng mua vào và các nhà cung cấp phải có mức CK đủ để hấp dẫn người mua.