Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 17/03/2021

Giá dầu thô rơi ngay đầu phiên hôm qua ngay sau khi chốt phiên, lúc 7h sáng giá đã đi xuống và đưa giá về mức 64.60 ngay trong phiên sang châu Á, trải qua các phiên Á, Âu và một phần phiên châu Mỹ giá tiếp tục duy trì mức đi ngang nhưng vào 21h phiên châu Mỹ đã có sự sụt giảm nhanh và đưa giá về mức 63.80 trong thời gian chỉ 1 tiếng.

Sau khi giảm nhanh giá phục hồi trở lại mức 65 usd/bbl và chốt phiên giảm một chút, toàn bộ thị trường đều giảm 0.46-0.6. Như vậy trải qua 3 phiên liên tiếp giảm đã xóa sạch mức tăng mạnh của phiên thứ 5 tuần trước. Chúng tôi cho rằng giá sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới….và có thể có những phiên điều chỉnh giảm nhưng xu hướng chung là sẽ tăng

Giá thành phẩm chiều qua giảm rất mạnh xăng -2.16, DO -1.46. và giảm vượt qua mức giảm dầu thô nhiều lần.

CK sẽ giảm hôm nay để bán hàng nhưng sẽ không giảm nhiều vì các nhà cung cấp hi vọng giá sẽ lên lại và tiếp tục quan sát xu hướng nhưng lợi thế vẫn đang thuộc về người bán hàng. Các nhà cung cấp xăng dầu vẫn phải bán hàng ra và bù đắp lại lượng hàng bán ra bởi các lô hàng thương mại mua từ các nhà cung cấp lớn hơn với CK tốt hơn và ép sát CK với cho người mua lẻ.