Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 24/04/2024

Giá dầu tăng mạnh gần 1.5 usd/bbl vào thứ Ba khi đồng đô la Mỹ giảm xuống mức thấp nhất trong hơn một tuần và khi traders bỏ qua xung đột Trung Đông để tập trung vào diễn biến kinh tế toàn cầu.

Khi nền kinh tế của nước Mỹ yếu đi bởi các báo cáo về hoạt động kinh doanh trong tháng 4 xuống mức thấp nhất trong 4 tháng bởi nhu cầu yếu đã làm đồng bạc xanh  trượt dài.

Khi đồng USD giảm thì thường làm tăng nhu cầu về dầu tính bằng đồng USD từ các nhà đầu tư nắm giữ các loại tiền tệ khác.

Hỗ trợ thêm về giá đến từ dữ liệu khu vực đồng euro cho thấy hoạt động kinh doanh mở rộng trong tháng này với tốc độ nhanh nhất trong gần một năm.

Trong  phiên châu Á , dầu thô giảm hơn 1 USD do giảm bớt căng thẳng giữa Israel và Iran, cùng với những lo ngại dai dẳng về nhu cầu từ nhà nhập khẩu dầu hàng đầu Trung Quốc.

Giá thành phẩm thứ Ba: Giá không giảm nhẹ như chúng tôi dự báo. Xăng tăng nhẹ +0.58 usd/bbl và DO tăng rất mạnh +1.69 usd/bbl. Khả năng chiều nay xu hướng của giá dầu thô và thành phẩm sẽ vẫn còn tăng.  Các nhà cung cấp sẽ bán hàng số lượng hạn chế hơn chờ giá dầu thô.

Chiết khấu xăng: giá CK sẽ ổn định trở lại để sẵn sàng cho xu thế tăng trở lại. Chiết khấu DO: giá CK sẽ ổn định trở lại để sẵn sàng cho xu thế tăng trở lại.

Quỹ được báo cáo:  Petrolimex +3077 tỷ (17/04/2024 - trích quỹ thêm trong kỳ 0 tỷ, chi quỹ trong kỳ 0 tỷ), Pvoil -144 tỷ (15/03/2023).

© 2023 Bản quyền thuộc Xangdau.net. All Rights Reserved