Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 25/04/2024

Giá dầu giảm nhiệt xuống vào thứ Tư khi các lo lắng về xung đột ở Trung Đông tiếp tục giảm bớt và báo cáo kinh doanh tại Mỹ chậm lại, kể cả khi báo cáo tồn kho dầu thô của nước này giảm.

Có vẻ như các giao dịch dầu thô đang nghiêng về một chút ổn định ở Trung Đông với việc giảm leo thang giữa Iran và Israel có thể làm giảm thêm 5-10 USD/thùng trong những tháng tới.

Dự trữ dầu thô của Mỹ giảm 6,4 triệu thùng xuống 453,6 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 19/4, nhưng việc sụt giảm lớn của dầu thô là kết quả của xuất khẩu dầu thô rất cao. Mức giảm tồn kho này có thể là một lần, bởi dữ liệu sơ bộ trong tuần này cho thấy xuất khẩu thấp hơn vì vậy, tồn kho giảm hoàn toàn không phải do nhu cầu cao và nó không hỗ trợ giá dầu thô đi lên.

Hoạt động kinh doanh của Mỹ đã hạ nhiệt trong tháng 4 xuống mức thấp nhất trong bốn tháng. Ngân hàng trung ương Mỹ dự kiến sẽ bắt đầu hạ lãi suất trong năm nay, điều này có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và từ đó kích thích nhu cầu về dầu nhưng nó chỉ xuất hiện khi có tín hiệu chắc chắn về việc giảm lãi .

Giá thành phẩm: Khả năng chiều nay giá thành phẩm tiếp tục giảm. Các nhà cung cấp sẽ bán hàng bình thường bởi xu hướng tăng có vẻ như dịu lại giá sẽ tiếp tục đi ngang.

Chiết khấu xăng: giá CK sẽ ổn định bởi đã định mức vào việc điều chỉnh giá hôm nay. Sau điều chỉnh giá CK sẽ giảm bởi việc tăng GBL, mức giảm 100-200, sau đó sẽ có xu hướng ổn định bởi mức lời chưa cao.

Chiết khấu DO: giá CK sẽ ổn định bởi đã định mức vào việc điều chỉnh giá hôm nay. Sau điều chỉnh giá CK sẽ giảm bởi việc tăng GBL, mức giảm 500-600, sau đó sẽ có xu hướng ổn định bởi mức lời chưa cao.

Quỹ được báo cáo: Petrolimex +3077 tỷ (17/04/2024 - trích quỹ thêm trong kỳ 0 tỷ, chi quỹ trong kỳ 0 tỷ), Pvoil -144 tỷ (15/03/2023).

© 2023 Bản quyền thuộc Xangdau.net. All Rights Reserved