Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 26/04/2024

Giá tăng không thể gọi là cao trong phiên thứ Năm do lo ngại về sự gián đoạn nguồn cung ở Trung Đông khi Israel tăng cường các cuộc không kích vào Rafah ở Gaza và về những bình luận của Bộ trưởng Tài chính Mỹ rằng nền kinh tế đang hoạt động tốt.

Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen nói rằng tăng trưởng kinh tế Mỹ có thể mạnh hơn so với dữ liệu hàng quý yếu hơn dự kiến. Trước bình luận của bà Yellen, giá dầu đã bị áp lực bởi dữ liệu cho thấy tăng trưởng kinh tế chậm lại hơn dự kiến trong quý đầu tiên. Lạm phát tăng tốc cho thấy FED sẽ không cắt giảm lãi suất trước tháng 9.

Israel đã tăng cường các cuộc không kích vào Rafah trong đêm sau khi tuyên bố sẽ sơ tán dân thường khỏi thành phố phía nam Gaza và tiến hành một cuộc tấn công toàn diện bất chấp cảnh báo của các đồng minh rằng điều này có thể gây thương vong hàng loạt.Tuy nhiên, nguồn cung dầu vẫn chưa bị ảnh hưởng.

Các nhà giao dịch tiếp tục bị ảnh hưởng về mức độ rủi ro địa chính trị sau khi Israel và Iran rút lui khỏi cuộc đối đầu trực tiếp hơn nữa vào tuần trước.

Giá thành phẩm thứ Năm: Giá thành phẩm gần như đi ngang, chỉ có xăng là tăng nhẹ, với mức tăng chốt giá thành phẩm tăng hôm qua, rất khó đoán chiều nay giá thành phẩm tăng hay đi ngang, bởi mức tăng dầu thô không hề cao, chỉ cần một nhịp giảm nào đó, giá thành phẩm sẽ lập tức quay đầu.

Các nhà cung cấp sẽ bán hàng bình thường bởi xu hướng tăng có vẻ như dịu lại giá sẽ tiếp tục đi ngang.

Chiết khấu xăng: giá CK sau khi giảm do điều chỉnh giảm giá bán lẻ sẽ ổn định bởi giá thành phẩm và dầu thô chưa có xu hướng rõ ràng.

Quỹ được báo cáo: Petrolimex +3077 tỷ (17/04/2024 - trích quỹ thêm trong kỳ 0 tỷ, chi quỹ trong kỳ 0 tỷ), Pvoil -144 tỷ (15/03/2023).

© 2023 Bản quyền thuộc Xangdau.net. All Rights Reserved