Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 20/6/2016

 Giá dầu tiếp tục tăng trong phiên giao dịch vào đầu ngày thứ Hai khi Ä‘ôla Mỹ yếu hÆ¡n và lo lắng về khả năng rời EU của Anh lắng xuống Ä‘ã giúp hoạt Ä‘á»™ng thu mua mặt hàng này trở lại sau 6 ngày giảm liên tiếp.

Brent giao tháng 8 tăng 29 cents giao dịch mức 49,46 USD/thùng. Trong khi WTI giao tháng 7 tăng 31 cents lên 48,29 USD/thùng.

Chiến dịch vận Ä‘á»™ng Ä‘ã khởi Ä‘á»™ng lại trong ngày Chủ Nhật sau 3 ngày gián Ä‘oạn vì vụ giết hại nữ nghị sÄ© trÆ°á»›c Ä‘ó. Ba cuá»™c khảo sát ý kiến trÆ°á»›c ngày bỏ phiếu vào thứ Năm tuần này cho thấy chiến dịch ở lại có phần tăng mặc dù bức tranh tổng thể vẫn Ä‘ang chia đều cho hai phe.

Bảng Anh cÅ©ng tăng giá so vá»›i Ä‘ôla Mỹ vá»›i tá»· giá 1,445 USD đổi 1 GBP từ 1,435 của ngày thứ Sáu.

Giá dầu tiếp tục hồi phục mặc dù số liệu cho thấy các công ty năng lượng Mỹ Ä‘ã tăng thêm giàn khoan dầu trong tuần thứ 3 liên tiếp, cho thấy sản lượng sắp tá»›i sẽ cao hÆ¡n. Hãng Baker Hughes báo cáo Ä‘ã có thêm 9 giàn khoan Ä‘Æ°a vào hoạt Ä‘á»™ng trong tuần trÆ°á»›c.

Giá nhà tăng chóng mặt tại các thành phố lá»›n nhất Trung Quốc Ä‘ã có dấu hiệu hạ nhiệt trong tháng 5 nhÆ°ng Ä‘à tăng mạnh dường nhÆ° Ä‘ang lan sang các thành phố nhỏ hÆ¡n, làm cho công việc của các nhà hoạch định chính sách khó khăn hÆ¡n khi họ thận trọng về việc há»— trợ cho nền kinh tế suy thoái mà không thổi phồng bong bóng.

Giám đốc công ty Ä‘iều hành cảng Fluxel cho biết công Ä‘oàn CGT của Pháp Ä‘ã chấm dứt cuá»™c Ä‘ình công hôm thứ Sáu sau khi làm tê liệt giao thông trong 26 ngày tại các kho cảng dầu Fos Lavera nằm trên Địa Trung Hải, trung tâm dá»± trữ dầu lá»›n nhất nÆ°á»›c này.