Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 23/6/2016

 Giá dầu tăng trong đầu phiên giao dịch Châu Á hôm thứ Năm, khi thị trường lờ Ä‘i kết quả trữ lượng dầu thô Mỹ giảm ít hÆ¡n so vá»›i dá»± báo và Ä‘ang “nín thở” chờ đợi kết quả của cuá»™c bỏ phiếu cho Brexit.

Giao dịch Ä‘ã biến Ä‘á»™ng trÆ°á»›c thềm cuá»™c trÆ°ng cầu dân ý về việc liệu Anh sẽ rời Ä‘i hay ở lại Liên minh Châu Âu, và được dá»± báo sẽ tiếp tục biến Ä‘á»™ng nhÆ° vậy cho tá»›i khi kết quả được thông qua vào cuối ngày thứ Năm và sáng thứ Sáu.

Brent giao tháng 8 tăng 41 cents lên 50.29 USD/thùng. WTI cÅ©ng tăng 43 cents giao dịch ở mức 49.56 USD/thùng.

Theo ANZ: “Má»™t tone màu lạc quan trên thị trường hàng hóa tiếp tục há»— trợ cho giá. Tuy nhiên, Ä‘à tăng vẫn còn hạn chế vì các nhà đầu tÆ° Ä‘ang chờ đợi kết quả bỏ phiếu ở Anh”.

Theo cÆ¡ quan Thông tin Năng lượng Mỹ cho biết hôm thứ TÆ°, lượng dầu thô lÆ°u kho của nÆ°á»›c này trong tuần trÆ°á»›c giảm ít hÆ¡n so vá»›i dá»± báo, trong khi tồn kho nhiên liệu thành phẩm tăng nhẹ.

Tồn kho dầu thô giảm 917.000 thùng trong tuần kết thúc ngày 17/6, so vá»›i dá»± báo giảm 1.7 triệu thùng. Đây là tuần giảm thứ 5 liên tiếp của lượng dầu lÆ°u khó.

Bảng Anh tăng lên mức cao 6 tháng so vá»›i USD vào đầu ngày 23/6 sau khi các cuá»™c thăm dò má»›i Ä‘ây cho thấy những người ủng há»™ Anh ở lại EU Ä‘ang chiếm Ä‘a số.