Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Tin vắn ngày 25/7/2016

 Giá dầu tiếp tục giảm nhẹ hôm thứ Hai ở Châu Á, không xa lắm so vá»›i mức thấp 2 tháng Ä‘ã từng chạm đến trong phiên trÆ°á»›c Ä‘ó, trong bối cảnh nhiều lo ngại về tình trạng dÆ° cung toàn cầu.

Đôla Mỹ lên giá cùng vá»›i số giàn khoan ở Mỹ tăng tuần thứ tÆ° liên tiếp Ä‘ã giúp giảm bá»›t áp lá»±c lên dầu giao kỳ hạn.

Giá dầu Brent giao tháng 9 giảm 4 cents xuống 45,65 USD/thùng. Trong khi WTI giảm 5 cents giao dịch ở mức 44,14 USD/thùng.

Hy vọng thúc đẩy xuất khẩu dầu của Libya Ä‘ã bị giáng má»™t Ä‘òn mạnh sau khi người đứng dầu Tập Ä‘oàn dầu khí quốc gia (NOC) phản đối thỏa thuận giữa chính phủ vá»›i bảo vệ địa phÆ°Æ¡ng để mở cá»­a trở lại các cảng lá»›n.

Trong má»™t mùa hè ảm đạm vá»›i tồn kho cao và nhu cầu suy yếu bất thường, thì má»™t số nhà máy lọc dầu Mỹ Ä‘ã bắt đầu pha trá»™n xăng loại dùng cho mùa Ä‘ông sá»›m hÆ¡n mọi năm để bán vào cuối năm nay.

Các nền kinh tế lá»›n nhất thế giá»›i sẽ hoạt Ä‘á»™ng để há»— trợ tăng trưởng toàn cầu và chia sẻ lợi ích thÆ°Æ¡ng mại tốt hÆ¡n, các nhà hoạch định chính sách phát biểu hôm chủ Nhật sau má»™t cuá»™c họp bàn về sá»± ảnh hưởng của Brexit và những lo lắng của việc bảo há»™ gia tăng.

Ủy ban Giao dịch hàng hóa kỳ hạn cho biết hôm thứ Sáu rằng các nhà quản lý quỹ Ä‘ã giảm vị thế mùa ròng cho dầu thô Mỹ xuống mức thấp 4 tháng trong tuần tính đến ngày 19/7.