Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 03/03/2021

Lại thêm một lần nữa giá dầu thô lùi bước về mức 60 sau những ngày bứt tăng mạnh mẽ tưởng chừng như vững chắc trên mức 60. Rất rõ ràng là động thái được cho rằng sẽ tăng sản lượng của OPEC+ vào cuối tuần như là một cú chôn vùi các thành quả kéo giá đi lên trong nhiều ngày qua.Tuy nhiên, thị trường vẫn có 1 khả năng để ngỏ NẾU liên minh OPEC không quyết định thực hiện mức tăng sản lượng 1.5 triệu thùng/ngày thì giá dầu sẽ đi lên trở lại tuy khả năng này khá yếu ớt.

Giá thành phẩm giảm rất mạnh trong chiều hôm qua, giá xăng dầu đều giảm kỷ lục 2.98-3.2 usd/bbl và do giá thành phẩm chỉ mới 4/11 phiên nên với việc giảm quá mạnh và ngay đầu kỳ nên đã kéo mạnh mẽ GCS kỳ này tiến về hướng mức 0 và có thể chuyển qua LỜI trở lại. Giá hôm nay sẽ tiếp tục giảm và giảm ngay sau khi chốt phiên nên giá thành phẩm chiều nay sẽ tiếp tục giảm và giảm khoảng 1-1.5 usd/bbl.

CK sẽ tăng để bán hàng ra sẽ có nhà cung cấp chịu đựng để chờ đợi xu hướng quay đầu lên của dầu thô, nhưng nhìn chung trên toàn thị trường thì CK sẽ tăng khá mạnh 200-300 vnd/lit.