Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 05/08/2020

Diễn biến 2 phiên đầu tuần gần như hơi giống nhau, gần như toàn bộ thời gian phiên châu Á, và là 1 phần của phiên châu Âu giá dầu thô lại đi ngang và xuống lại mức 40.20 usd/bbl. Tuy nhiên, tới phiên châu Mỹ khoảng 20h tối qua giá bắt đầu đi lên lại và sau khoảng 6 tiếng lúc 01 sáng nay giá tăng mạnh lên trên mức 42.05 usd/bbl. Tuy nhiên chốt phiên toàn bộ thị trường chỉ tăng nhẹ 0.28 đến 0.69 usd/bbl cũng chưa phải là một xu hướng nào cả và tình thế còn phải đợi các báo cáo năng lượng tiếp theo vào giữa tuần để đẩy tiếp giá dầu đi lên hay thoái lui về 40.

Giá dầu thành phẩm ngược chiều nhau khi giá xăng M92, M95 tăng khá mạnh +1.43-1.51 usd/bbl nhưng DO thậm chí giảm rất rất nhẹ -0.08 usd/bbl. Khả năng hôm nay giá thành phẩm sẽ tăng nhẹ trở lại.

Giá CK sẽ có xu hướng tăng trong thời gian tới nếu giá tiếp tục chuyển về mức thấp hơn. Tuy nhiên với mức dầu thô hiện nay nhích lên thì các nhà cung cấp sẽ giữ ổn CK bán hàng chờ các động thái rõ hơn của giá dầu. Tình hình CK hiện tại đang khá ổn định và có lợi cho bán lẻ, quý khách có thể mua vào với lượng vừa đủ bán trong kỳ.