Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 09/11/2022

Tiếp theo đà giảm phiên thứ Hai, giá dầu đã giảm 2.5-2.9 usd/bbl hôm thứ Ba. Giá vẫn đi ngang trong phiên châu Á và thậm chí một phần phiên châu Mỹ, nhưng đã giảm rất nhanh sau 23h giờ VN. Lý do chính là do lo ngại ngày càng tăng về nhu cầu nhiên liệu khi dịch COVID-19 trở nên tồi tệ hơn ở Trung Quốc, nhà nhập khẩu dầu thô hàng đầu, và lo lắng về kết quả của cuộc bầu cử giữa kỳ của Mỹ.

Các traders tham gia thị trường với sự nghi ngại về vấn đề bầu cử, họ chờ đợi để xem kết quả bởi kết quả sẽ làm thay đổi các chính sách với kinh tế và ảnh hưởng đến giá dầu.

Các báo cáo về ca nhiễm mới đã tăng mạnh ở Quảng Châu và các thành phố khác của Trung Quốc, làm mờ đi triển vọng về mở cửa kinh tế sớm.

Bên cạnh đó, nguồn cung xăng và dầu diesel vẫn ở mức thấp, hạn chế sự sụt giảm của giá dầu thô khi hầu hết Hoa Kỳ chuẩn bị cho thời tiết lạnh giá khi mùa đông đến. Hàng tồn kho nhiên liệu chưng cất của Hoa Kỳ đã kết thúc  tháng 10 ở mức thấp nhất so với bất kỳ tháng 10 nào kể từ năm 1951.

Cơ quan Thông tin Năng lượng sẽ công bố dữ liệu vào lúc 10:30 sáng EST (1530 GMT) vào thứ Tư.

Giá thành phẩm giảm trở lại kể cả khi dầu thô chỉ giảm nhẹ trong phiên châu Á, và có vẻ như các traders thành phẩm đã đúng khi giá dầu thô giảm trong phiên châu Mỹ.

Mức giảm DO có vẻ hơi khiêm tốn so với xăng và khả năng thành phẩm sẽ tiếp tục giảm trong chiều nay.

Quỹ được báo cáo Petrolimex +1265 tỷ(01/11) Pvoil -747 tỷ(21/10) và với mức trích quỹ/ sử dụng quỹ như hiện nay quỹ sẽ tiếp tục đang dương cao hơn nữa

© 2022 Bản quyền thuộc Xangdau.net. All Rights Reserved