Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 17/06/2020


Giá dầu thô đi ngang sau khi chốt phiên sáng hôm qua, với mức 37.12 usd/bbl giá đi ngang phần lớn phiên châu Á và qua phiên châu Âu một chút khoảng 15h giờ VN giá bắt đầu được đẩy tiếp đi lên.

Giá được các trader châu Âu đẩy lên khá nhanh và tới 21h có nghĩa là có sự góp sức của traders bên khu vực Bắc Mỹ giá được chạm mức 39 là mức chốt phiên của giữa tuần trước.

Tuy nhiên tới 21h giá đột ngột rơi thẳng đứng gần 2 usd về thẳng mức 37.00 usd/bbl. Nhưng chốt phiên phục hổi ở mức 38.38 tăng khoảng 1.26 usd so với chốt phiên hôm qua.

Đáng chú ý sau khi chốt phiên sáng nay giá wti tháng 7-8 lại quay đầu giảm khoảng 0.5-0.8 usd/bbl cho thấy trong phiên giao dịch vẫn có những cú sụt giảm bởi những thông tin trái chiều làm đà tăng hoàn toàn không ổn định.

Nhìn chung 2 chủng loại dầu đều tăng trên 1 usd nhưng việc tăng còn bị những cú sụt giảm kéo lại và chưa thể tiến xa hơn ngay được mà phải chờ những tin tức tốt thực sự tiếp theo.

Giá dầu thô lúc chốt phiên chiều qua tăng khoảng 1.4-1.6 usd so với mức chốt phiên sang cuối tuần trước, nhưng trước đó, chiều thứ 2 các traders dầu thành phẩm cho rằng giá sẽ không còn xuống sâu hơn nữa khi chốt phiên chiều thứ 2 M95 xăng tăng nhẹ 0.32 và DO +0.65 usd/bbl.

Chiều hôm qua mặc dù mức tăng dầu thô ở mức khiêm tốn nhưng dầu thành phẩm đã tăng rất và rất mạnh M95 +3.53 usd/bbl DO +2.59 usd/bbl.

Không khó khăn để nhận ra rằng CK sẽ tiếp tục có kỳ thứ 3 hướng về mức 0.