Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 17/08/2020

Giá dầu thô có vẻ như bị “bị sức ép” sau tâm lý lạc quan khi đạt đỉnh gần sát 43 vào vài phiên trước, nhường chỗ cho sự giảm giá đi xuống, tuy không giảm giá mạnh mẽ nhưng giảm đều nhẹ mỗi phiên 30-40 cents và lượng giao dịch không lấy gì làm nhiều.

Phiên giao dịch thứ Sáu tuần trước giá nghiêng hẳn và nhiều lúc đã về sát mức 41 nhưng sau đó đã phục hồi và chốt phiên xung quanh mức 42 . Với nhịp độ này nếu không có gì đặc biệt thì giá lại tiếp tục giảm nhẹ xuống một vài nhịp nữa.

Toàn thị trường giảm rất nhẹ và vẫn luẩn quẩn trong vung 41-42 chưa có s bứt phá nào cho giá dầu trong nhiều ngày từ 22/6 đến nay

Chiều thứ Sáu giá thành phẩm giảm nhẹ 0.15 đến 0.67 như dự báo của chúng tôi.

Các nhà cung cấp hôm qua đã giữ nguyên chiết khấu bán lẻ các mặt hàng, gần như không có sự thay đổi nào. Điều này là hợp lý vì giá dầu thô, và dầu thành phẩm cũng đang diễn biến không có nhiều thay đổi. Nếu giá dầu thô đã giảm nhẹ lại về mức mặt bằng cũ nên khả năng trong thời gian tới giá CK sẽ tăng nhẹ nhàng trở lại để khuyến khích việc mua hàng Tình hình CK hiện tại đang khá ổn định và có lợi cho bán lẻ, quý khách có thể mua vào với lượng vừa đủ bán trong kỳ.