Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 17/09/2020

Giá dầu đạt đỉnh cao nhất trong phiên hôm qua là 40.30, giá tăng hẳn 2.0 USD so với giá chốt phiên hôm thứ Ba, và cuối cùng toàn bộ giá cả thị trường tăng khoảng 1.64 đến 1.88 tất cả các mặt hàng.

Giá tăng khá nhiều và theo một chiều khá ổn định leo từ thấp lên cao không có giai đoạn nào giảm giá đi xuống. Tâm lý các traders khá ổn định trong xu hướng đi lên. Sau khi chốt phiên sang giá tiếp tục bám trụ mặt bằng giá trên 40 và chưa có dấu hiệu đi xuống.

Mức tăng của xăng và dầu thành phẩm chiều qua nằm trong dự kiến khi tăng 1.37-1.55, giá thành phẩm tăng khi giá dầu thô đang trong xu thế tăng ở mức trên 39. Chiều hôm nay giá sẽ tiếp tục tăng khoảng 1.2-1.8.

Qua 02 phiên tăng liên tiếp với mức tăng khá cao, sẽ làm thay đổi cơ bản giá cơ sở kỳ tới. Những sự cố đột ngột như cơn bão vừa qua có thể thay đổi trạng thái GCS một cách triệt để và rất khó để dự báo những sự việc tương tự.

Với tình hình này thì CK bán lẻ sẽ điều chỉnh giảm mạnh và hôm qua Ck bán lô cũng đã giảm, nhưng tới hôm nay có thể sẽ ko ai bán lô nữa.

Lướt sóng mua ngay bán ngay là hợp lý nhưng cũng khá nguy hiểm vì tốc độ tăng giá dầu thô có thể sẽ rất chậm.