Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 20/02/2020

 

Giá dầu thô từ mức 52.29 sau khi chốt phiên đã tăng đều đặn từ phiên châu Á, đến phiên châu Âu và tăng mạnh vào phiên châu Mỹ lên đến 53.80 có nghĩa là tăng khoảng gần 1.5 usd/bbl so với mức chốt phiên. Chốt phiên giảm nhẹ nhưng vẫn tăng 1.2 usd/bbl, Brent tăng mạnh hơn một chút +1.37 usd/bbl .

Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhằm vào Rosneft vì hỗ trợ chính phủ Venezuela, cũng như gián đoạn nguồn cung tại Lybia như một biện pháp cứu cánh làm giá dầu không giảm dưới 50 và đi lên trở lại, có vẻ như vấn đề dịch cúm Corona đang bị cố tình lờ đi, cũng như sự không quan tâm của những người đến từ phương Tây vẫn tiếp tục đến các nước châu Á để du lịch, để dầu thô tăng giá trở lạ.

Sau nhiều ngày không đi cùng nhịp thở của dầu thô thì chiều qua giá xăng dầu thành phẩm đã “chịu” tăng theo các nỗ lực tăng giá của dầu thô. Xăng tăng khá mạnh 1.90 usd/bbl và DO tăng nhẹ 0.51 usd/bbl. Với đà tăng này hi vọng dầu thành phẩm không còn lạc nhịp với dầu thô và sẽ tăng giá thành phẩm tiếp tục vào chiều tối nay.

CK giao dịch lô/lẻ có vẻ đang ở mức khá cao quí khách tranh thủ mua vào tuy có thể không tăng giá bán lẻ nhưng CK sẽ giảm khá nhanh bù lại cho những đợt lỗ trước đây.