Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 24/07/2020

Giá dầu thô chốt phiên hôm thứ Tư khá tốt ở sát mức 42 tạo đà cho giao dịch sau khi chốt phiên. Và thật vậy trong phiên châu Á sáng thứ Năm giá đã tăng nhẹ và duy trì đà tăng ở mức 42.30 cho đến gần giữa phiên châu Âu.

Tuy nhiên vào 17h chiều qua giá đã không còn giữ nổi mức giá trên 42 mà quay đầu giảm xuống, mức đáy trong phiên hôm qua là 40.80 và chốt phiên ở mức 41.07. Toàn bộ các tháng giao dịch của wti và brent đều giảm từ 0.83- 0.98,  chúng tôi cho rằng đây là sự suy yếu của giá khi có các tin tức chưa thuận lợi chứ chưa phải xu hướng đi xuống hẳn.

Giá thành phẩm chốt phiên ngay lúc giá dầu thô ngang ngang với mức chốt phiên sáng nên việc tăng giá khá khiêm tốn, rõ ràng các trader giá thành phẩm cũng cho rằng giá dầu thô cũng chưa có xu hương tăng bền vững và thật sự như vậy, giá chỉ tạm thời nhích nhẹ lên và với việc giảm hôm nay, chiều nay giá thành phẩm cũng sẽ giảm.

Giá chiết khấu tiếp tục giữ ổn định trên toàn bộ thị trường và có vài doanh nghiệp tăng nhẹ chiến thuật thu hút người mua. Tình hình CK hiện tại đang khá ổn định và có lợi cho bán lẻ, quý khách có thể mua vào với lượng vừa đủ bán trong kỳ.