Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 25/05/2023

Báo cáo tồn kho dầu thô của Mỹ bất ngờ giảm mạnh xác nhận cho nhu cầu đang tăng từ lễ Memory Day 29/5 và cảnh báo từ Bộ trưởng Năng lượng Saudi Arabia làm tăng triển vọng cắt giảm sản lượng của OPEC+ đã làm giá dầu tăng mạnh mẽ vào phiên ngày thứ Tư.

Dự trữ xăng của Mỹ giảm 2,1 triệu thùng trong tuần xuống còn 216,3 triệu thùng, EIA cho biết, trong khi dự trữ sản phẩm chưng cất giảm 600.000 thùng xuống còn 105,7 triệu thùng. -

Memory Day vào ngày 29/5 đánh dấu sự khởi đầu của mùa du lịch hè cao điểm và nhu cầu nhiên liệu cao hơn. Các nhà máy lọc dầu đang nỗ lực tối đa với hoạt động lọc dầu ngay bây giờ, cố gắng theo kịp nhu cầu.

Khả năng tăng lãi suất cũng được các quan chức FED đồng ý là ít chắc chắn hơn.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Năng lượng Saudi Arabia cảnh báo những người bán khống đặt cược giá dầu sẽ giảm nên "coi chừng," là tín hiệu cho thấy OPEC+, Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ và các đồng minh bao gồm Nga, có thể xem xét cắt giảm sản lượng hơn nữa tại cuộc họp vào ngày 4/6, và nếu điều này xẩy ra có thể làm giá dầu tăng cao hơn nữa.

Bóng ma suy thoái luôn đe dọa mỗi khi có các báo cáo tiêu cực về kinh tế 3.

Giá thành phẩm tiếp tục tăng, nhưng thực sự chưa mạnh như chúng tôi nghĩ, nhưng cũng đã bắt đầu đưa mức LỜI GCS của DO về hướng 0 và khả năng với việc tăng giá thành phẩm mạnh vào chiều nay thì giá DO khả năng sẽ LỖ nhẹ trở lại.

Quý khách nên mua vào sớm để có CK tốt và khả năng giảm CK trở lại sẽ trở nên rõ ràng hơn khi giá dầu thô tăng.

Quỹ được báo cáo Petrolimex +2.908 tỷ(22/05/2023- trích quỹ thêm trong kỳ 96 tỷ, chi quỹ trong kỳ 0 tỷ), Pvoil -188 tỷ (11/05/2023) và với mức trích quỹ/ sử dụng quỹ như hiện nay quỹ khả năng sẽ tiếp tục dương nhẹ lên và PVOIL sẽ giảm mức âm quỹ.

© 2023 Bản quyền thuộc Xangdau.net. All Rights Reserved