Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 25/10/2022

Dầu thô về mức 82.80 usd/thùng thấp nhất trong phiên nhưng đã phục hồi về mức chốt phiên sáng nay chỉ giảm nhẹ, các báo cáo cho thấy nhu cầu từ Trung Quốc vẫn mờ nhạt trong tháng 9 kể cả khi các chính sách mở lại CoVid mới được triển khai với du khách và USD lại tiếp tục mạnh lên đè nặng vào giá, trong khi dữ liệu hoạt động kinh doanh của Mỹ suy yếu đã làm giảm kỳ vọng về việc tăng lãi suất mạnh mẽ hơn và giảm giá hạn chế.

Mặc dù lượng nhập cao hơn so với tháng 8, nhập khẩu dầu thô tháng 9 của Trung Quốc là 9,79 triệu thùng mỗi ngày thấp hơn 2% so với một năm trước đó, khi các nhà máy lọc dầu hạn chế mua hàng kể cả hạn ngạch được tăng lên trong bối cảnh biên lợi nhuận mỏng và nhu cầu mờ nhạt. Sự phục hồi gần đây trong nhập khẩu dầu đã chững lại trong tháng 9.

Giá dầu phục hồi sau khi dữ liệu cho thấy hoạt động kinh doanh của Mỹ đã giảm tháng thứ tư liên tiếp trong tháng 10, với các nhà sản xuất và công ty dịch vụ trong một cuộc khảo sát hàng tháng về các nhà quản lý mua hàng đều báo cáo nhu cầu của khách hàng yếu hơn. Sự suy yếu đó làm cho FED làm chậm các chính sách tăng lãi suất, một tín hiệu tích cực cho nhu cầu nhiên liệu.

Các tin tức tiếp tục mờ nhạt và chưa rõ ràng.Khả năng phục hồi vẫn chưa có các tin tức đủ sức nặng.

Chiều qua Singapore nghỉ lễ và không có giá thành phẩm, các nhà cung cấp xăng dầu vẫn tiếp tục chính sách chiết khấu cực kỳ thấp 100-200 và tiếp tục đè nặng áp lực lên các đai lý bán lẻ độc lập bởi chiết khấu quá thấp sẽ không đủ để duy trì và nguồn hàng không đủ để mua để chờ giá bán lẻ tăng giá.

© 2022 Bản quyền thuộc Xangdau.net. All Rights Reserved