Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 26/02/2021

Giá dầu thô thế giới đi ngang và giảm nhẹ trong phiên ngày hôm qua sau khi đã tăng mạnh vào phiên trước đó là điều bình thường trên thị trường. Như nhận định của chúng tôi tuần trước, mặc dù không khẳng định nhưng xu hướng giá cho thấy mặc dù vẫn là các nguyên nhân cũ cản bước dầu thô, mặc dù có những giai đoạn đi xuống nhưng tựu trung trong một xu hướng dài đó là xu hướng đi lên.

Mức tăng giá thành phẩm xăng dầu khoảng 2.24-2.26 USD/thùng vượt qua mạnh mức tăng dầu thô sáng hôm qua (dầu thô hôm qua tăng khoảng 1.5 USD/thùng) làm GNK theo ngày tăng và đẩy mặt bằng GCS kỳ này lên một mức cao mới và khả năng chiều nay giá thành phẩm sẽ điều chỉnh giảm trở lại sau một cú tăng quá mức chiều qua, nhưng nhìn chung GCS vẫn nằm trong vùng lỗ.

Sau khi tăng giá bán lẻ tùy theo mức tăng giá bán lẻ mà CK sẽ tăng theo, nhưng mức tăng chỉ khoảng 40-60% so với mức tăng GBL do kỳ tới GCS lại tiếp tục LỖ hoặc sẽ tăng mạnh trong ngày đầu sau điều chỉnh để bán hàng, nhưng sẽ giảm nhanh sau đó, nên những quí khách nào cần mua trong kỳ sau thì nên mua ngay sau khi điểu chỉnh.