Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Thị trường xăng dầu VN ngày 29/05/2020

 

Giá đã phục hồi một phần sau khi giảm mạnh ở phiên trước. Sau khi chốt phiên sáng hôm qua giá tiếp tục giảm, nhưng một vài giờ sau giá đã tăng mạnh lên trải qua các phiên và giá đặc biệt tăng mạnh nhất vào khoảng 22h tối qua phiên châu Mỹ, mức cao nhất tối qua cho tháng 6 là 34.20 usd/bbl. Dầu thô tiếp tục dao động trong khoảng 32-34 us/bbl cho cả hợp đồng tháng 07 và 08 trong khi giá Brent chỉ dao động với mức dao động thấp hơn nhiều so với WTI.

Trải qua các bản báo cáo năng lượng giữa tuần giá vẫn giữ được mức trung bình cao hơn một chút với kỳ trước( wti 31.44 usd/bbl và Brent 34.60 usd.bbl), nhiều khả năng giá dầu thô tiếp tục xoay quay mức này trong kỳ sau khi tình hình chưa có gì rõ ràng cho một xu hướng mới.

Giá thành phẩm tiếp tục một phiên giảm không đều khi xăng giảm ít hơn so với mức dầu thô -0.97 usd và DO giảm rất mạnh -2.03. Tuy nhiên, hôm nay giá dầu thô đã phục hồi nhẹ trở lại khả năng giá dầu thô sẽ tăng nhẹ trở lại. Với công văn chấn chỉnh của bộ, cũng như giá bán lẻ đã tăng thì hôm qua, hôm nay xăng dầu đã cung cấp bình thường trở lại và quay về mức CK dự đoán khoảng 600-900.