Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Bản tin dự báo xăng dầu thế giới tuần 41/2018

Thị trường dầu thô giảm mạnh trong tuần qua, cắt qua đáy của các nến đổi chiều giảm giá shooting star từ tuần trước. Đó là một dấu hiệu tốt, và nó cho thấy rằng chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều biến động trong tương lai. Cuối cùng, đây là một thị trường mà chúng tôi nghĩ đang tập trung vào nhiều thứ cùng một lúc.

WTI

Thị trường dầu thô WTI ban đầu đã cố gắng tăng điểm trong tuần nhưng giá đã sụp đổ và giảm về phía mức 70. Đây là một khu vực sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý, vì vậy cuối cùng chúng tôi tin rằng thị trường này sẽ tiếp tục cuộc chiến giằng co giữa bull và bear. Tại thời điểm này, chúng tôi nghĩ rằng các lệnh trừng phạt Iran tiếp tục là một vấn đề lớn, và tôi cũng tin rằng việc thiếu nhu cầu tiêu thụ toàn cầu cũng có thể là một vấn đề lớn. Cuối cùng, đây là một thị trường mà chúng tôi nghĩ sẽ tiếp tục thấy nhiều biến động khi trader lo lắng về đồng đô la Mỹ, và dĩ nhiên là tình trạng thừa cung.

Brent

Thị trường Brent giảm mạnh dưới ngưỡng 81, và sau đó là mức 80. Thị trường Brent đã hoàn toàn bị bẻ gãy, nên có vẻ như chúng ta sẽ tiếp tục nhìn thấy một chút suy yếu tuần này. Chúng tôi dự đoán rằng cần có sự hỗ trợ gần hơn với mức 77 đô la, vì vậy tôi nghĩ tại thời điểm này có khả năng chúng ta sẽ thấy một chút tiêu cực hơn nữa trong tương lai. Mặc dù cần một lực hỗ trợ cực lớn để về mức 70, chúng tôi nghĩ rằng khả năng bear thực hiện được là khá khó khăn. Đây sẽ là một sự điều chỉnh mạnh mẽ, và phải mất nhiều tuần thực hiện.

ĐỌC THÊM