Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Báo cáo phân tích thị trường ngày 07/10/2020

 

Dầu giảm giá trở lại vào sáng thứ Tư trong phiên châu Á sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump hủy cuộc đàm phán về các biện pháp kích thích mới nhất, cũng như tồn kho dầu thô nhiều hơn dự kiến.

Dầu Brent tương lai giảm 1,83% xuống 41,87 USD và dầu WTI giao tháng 11 giảm 2,14% xuống 39,80 USD.

Ông Trump đã kết thúc các cuộc đàm phán về gói kích thích với Đảng Dân chủ vào thứ Ba thông qua một dòng tweet và làm tiêu tan hy vọng rằng nó sẽ được Quốc hội thông qua trước cuộc bầu cử tổng thống ngày 3 tháng 11.

Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ (API) báo cáo dự trữ dầu thô tăng 951.000 thùng trong tuần kết thúc vào ngày 2 tháng 10 vào thứ Ba, nhiều hơn so với mức dự đoán giảm 831.000 thùng.

Các nhà đầu tư hiện đang chờ dữ liệu từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA), sẽ có vào cuối ngày.

Tuy nhiên, các sự kiện đang định hình với sự hạn chế nguồn cung và kìm hãm mức giảm.

Bão Delta, đang hướng tới Vịnh Mexico, khiến các công ty năng lượng phải đảm bảo an toàn cho giàn khoan ngoài khơi và sơ tán công nhân vào thứ Ba trước khi cơn bão đến. Một số công ty trong khu vực, chiếm 17% tổng sản lượng dầu thô của Mỹ, đã đóng cửa lần thứ sáu trong năm 2020.

Bên kia Đại Tây Dương, liên đoàn lao động Lederne của Na Uy cho biết hôm thứ Ba rằng cuộc đình công dầu mỏ đang diễn ra của họ sẽ được mở rộng hơn nữa kể từ ngày 10 tháng 10 trừ khi thỏa thuận tiền lương có thể được chốt trước thời hạn. Cuộc đình công leo thang đã khiến ​​6 mỏ dầu khí ngoài khơi đóng cửa vào thứ Hai, làm giảm 8% công suất sản lượng của Na Uy.

Kỹ thuật

Giá dầu thô đã cố gắng phá vỡ ngưỡng kháng cự của kênh giảm giá nhưng nó đã kết thúc ngày hôm qua dưới ngưỡng này, điều này giữ xu hướng giảm tiếp tục trong giai đoạn sắp tới, mục tiêu là 37,45 và tiếp theo là 36,1.

Stochastic ủng hộ kỳ vọng giảm, lưu ý rằng việc giữ trên 39,90 sẽ ngăn kịch bản tiêu cực và đẩy giá đạt được mức tăng mới bắt đầu từ 41 và mở rộng đến 43,05.

Phạm vi giao dịch dự kiến cho ngày hôm nay là giữa hỗ trợ 38 và kháng cự 41.

Xu hướng dự kiến cho ngày hôm nay: Giảm