Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Báo cáo phân tích thị trường ngày 19/04/2021

 

Giá dầu giảm hôm thứ Hai trong bối cảnh lo ngại gia sự tăng hàng loạt ca nhiễm coronavirus ở Ấn Độ và các nước khác sẽ dẫn đến các biện pháp mạnh hơn và ảnh hưởng đến hoạt động kinh tế cũng như nhu cầu đối với các mặt hàng như dầu thô.

Dầu thô Brent giảm 0,22% xuống 66,62 USD/thùng, dầu Mỹ giảm 0,25% xuống 62,97 USD/thùng.

Stephen Innes, chiến lược gia thị trường tại Axi, cho biết: “Với sự bùng phát trở lại của các ca nhiễm virus ở Ấn Độ và Nhật Bản, những tham vọng tiếp tục gặp trở ngại từ hoạt động chốt lời”.

Ấn Độ đã ghi nhận 261.500 ca nhiễm mới vào hôm Chủ nhật, chiếm gần 14,8 triệu ca, chỉ đứng sau Mỹ, quốc gia đã ghi nhận hơn 31 triệu ca nhiễm.

Số người chết vì COVID-19 của Ấn Độ tăng kỷ lục 1.501 người lên tổng số 177.150 người.

Hồng Kông sẽ tạm ngừng các chuyến bay từ Ấn Độ, Pakistan và Philippines từ ngày 20 tháng 4 do sự lây nhiễm coronavirus, nhà chức trách cho biết trong một tuyên bố vào cuối ngày Chủ nhật.

Các công ty Nhật Bản tin rằng nền kinh tế lớn thứ ba thế giới sẽ trải qua đợt lây nhiễm thứ tư, khi nhiều người chuẩn bị cho một đòn giáng mạnh hơn vào kinh doanh, một cuộc thăm dò hàng tháng của Reuters cho thấy.

Nhật Bản có số ca nhiễm COVID-19 ít hơn nhiều so với nhiều nền kinh tế lớn khác, nhưng lo ngại về một làn sóng lây nhiễm mới đang tăng nhanh, theo phản hồi của họ trong cuộc thăm dò.

Kỹ thuật

Giá dầu thô cho thấy một số xu hướng giảm sau khi tiếp cận mốc 64, hướng tới kiểm tra tiềm năng mức hỗ trợ quan trọng 62,2, đi kèm với việc stochastic thoát khỏi động lượng tiêu cực và chạm đến vùng quá bán, chờ đợi động lực để giá tiếp tục xu hướng tăng dự kiến cho giai đoạn sắp tới, mục tiêu chính tiếp theo là 67,95.

Chúng tôi cần lưu ý rằng việc phá vỡ 62,20 sẽ khiến giá chịu thêm áp lực tiêu cực nhắm vào việc kiểm tra các khu vực 59,85 trước khi có bất kỳ nỗ lực tăng mới nào.

Phạm vi giao dịch dự kiến cho ngày hôm nay là giữa hỗ trợ 62 và kháng cự 64,50.

Xu hướng dự kiến cho ngày hôm nay: Tăng giá