Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Báo cáo phân tích thị trường ngày 24/8/2020

 

Dầu giảm nhẹ vào sáng thứ Hai, từ bỏ mức tăng trước đó do lo ngại về sự phục hồi nhu cầu nhiên liệu khi số ca mắc COVID-19 toàn cầu tiếp tục không có dấu hiệu giảm.

Tuy nhiên, mức giảm bị hạn chế sau khi OPEC + tuyên bố vào thứ Sáu là sẽ giữ sản xuất dầu ở mức xác định là 7,7 triệu thùng mỗi ngày.

Dầu Brent giao sau giảm 0,09% xuống 44,89 USD và dầu WTI nhích xuống 0,07% ở mức 42,31 USD.

Trong khi đó, sản xuất dầu của Mỹ đã ngừng hoạt động khi cơn bão đôi Marco và cơn bão nhiệt đới Laura tàn phá vùng Caribe và Vịnh Mexico vào Chủ nhật, với 58% sản lượng dầu ngoài khơi ở Vịnh Mexico ngừng hoạt động khi hai cơn bão quét qua khu vực này.

Edward Moya, nhà phân tích thị trường cấp cao của OANDA, nói với Reuters: “Giá dầu thô tăng cao hơn do rắc rối kép ở Đại Tây Dương có thể dẫn đến sự gián đoạn lớn đối với các hoạt động khai thác dầu ở Vịnh Mexico”.

Nhưng Moya cảnh báo, "Tuy nhiên, mức tăng của dầu có thể bị dập tắt vì sự không chắc chắn của virus tiếp tục đè nặng lên triển vọng nhu cầu dầu thô."

Theo số liệu của Đại học Johns Hopkins, có hơn 23,3 triệu ca nhiễm COVID-19 và 800.000 ca tử vong trên toàn cầu tính đến ngày 24 tháng 8.

Kỹ thuật

Giá dầu thô quay trở lại dao động quanh đường EMA50 sau sự sụt giảm tạm thời chứng kiến trong các phiên trước đó, nhận thấy rằng các dấu hiệu trùng lặp tích cực hỗ trợ cơ hội đạt được các giao dịch tích cực trong các phiên sắp tới, để giữ cho kịch bản xu hướng tăng giá có hiệu lực và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, đang chờ phá vỡ mức 43,05 để xác nhận mở đường tiến về phía 45.

Sự tiếp tục của sóng tăng dự kiến phụ thuộc vào sự ổn định giá trên 41,05.

Phạm vi giao dịch dự kiến cho ngày hôm nay là giữa hỗ trợ 41,05 và kháng cự 44,5.

Xu hướng dự kiến cho ngày hôm nay: Tăng giá