Để sử dụng Xangdau.net, Vui lòng kích hoạt javascript trong trình duyệt của bạn.

To use Xangdau.net, Please enable JavaScript in your browser for better use of the website.

Loader

Báo cáo phân tích thị trường ngày 27/04/2021

 

Giá dầu tăng trở lại vào đầu ngày thứ Ba, nhưng mức tăng bị giới hạn do lo ngại ngày càng lớn về nhu cầu nhiên liệu ở Ấn Độ, hiện bị ảnh hưởng bởi đại dịch hoành hành.

Dầu thô Brent tăng 26 cent, tương đương 0,4%, lên 65,91 USD/thùng, sau khi giảm 0,7% vào thứ Hai. Dầu WTI của Mỹ tăng 23 cent, tương đương 0,4%, lên 62,14 USD.

"Rõ ràng có một số lo ngại xung quanh triển vọng nhu cầu, đặc biệt là về tình hình Covid-19 đang diễn ra ở Ấn Độ", các nhà phân tích của ING Economics cho biết trong một lưu ý.

Chính phủ Ấn Độ đã ra lệnh cho quân đội nước này hỗ trợ ứng phó với tình trạng nhiễm coronavirus đang gia tăng, khi các nước bao gồm Anh, Đức và Mỹ hứa viện trợ khi tình trạng khẩn cấp làm quá tải các bệnh viện.

Ủy ban kỹ thuật chung của OPEC + đã duy trì dự báo về tăng trưởng nhu cầu dầu trong năm nay, nhưng lo ngại về sự lây nhiễm COVID-19 gia tăng ở Ấn Độ và những nơi khác, ba nguồn tin từ OPEC+ nói với Reuters.

ING cho biết: “Câu hỏi quan trọng đặt ra là liệu OPEC + có cảm thấy tình hình đủ xấu để thay đổi kế hoạch nới lỏng sản lượng từ ngày 1 tháng 5 hay không. Chúng tôi vẫn mong rằng nhóm sẽ không thông báo thay đổi kế hoạch của mình khi họ gặp nhau vào ngày mai."

Kỹ thuật

Giá dầu thô tiếp tục dao động giữa các mức xác nhận xu hướng được thể hiện qua mức kháng cự 62,20 và đường hỗ trợ hiện tăng lên 61,25, do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ thái độ trung lập cho đến khi giá xác nhận một trong các mức đã đề cập để phát hiện mục tiêu tiếp theo một cách rõ ràng.

Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự sẽ khiến giá tiếp tục xu hướng tăng mà mục tiêu tiếp theo nằm ở 65,60, trong khi chọc thủng mốc hỗ trợ sẽ tác động lên giá để kiểm tra 59,85.

Phạm vi giao dịch dự kiến cho ngày hôm nay là giữa hỗ trợ 60,60 và kháng cự 63,50.

Xu hướng dự kiến cho ngày hôm nay: Trung lập